Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản Bằng Cây Thuốc Nam Ngay Trong Vườn Nhà

Đánh giá bài viết

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn sinh lý thường gặp, điều đáng báo động là tỷ lệ mắc tình trạng này đang ngày tăng cao và trẻ hóa. Nam giới khi gặp vấn đề về sinh lý thường có tâm lý e ngại, mặc cảm không đi thăm khám mà mong muốn được điều trị âm thầm tại nhà. Khắc phục yếu sinh lý bằng thuốc nam hiện đang là giải pháp được đông đảo nam giới tìm kiếm. Vậy đâu là bài thuốc khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, đơn giản, dễ kiếm? Tìm hiểu chi tiết dưới đây!

Top 7 bài thuốc nam chữa yếu sinh lý đơn giản, dễ làm

Dưới đây là 7 bài thuốc nam khắc phục yếu sinh lý mà anh em có thể tham khảo:

Đinh lăng

Đinh lăng được ví như Nhân sâm của người Việt, hầu  hết các bộ phận của đinh lăng đều là vị thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh. Trong đó, rễ cây chính là thành phần được ông cha ta sử dụng nhiều trong khắc phục sinh lý nam nhờ chứa những thành phần có lợi giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng quá trình tuần hoàn máu.

Một số nghiên cứu đã tìm thấy 1 hàm lượng hoạt chất saponin có trong rễ cây đinh lăng. Bên cạnh đó, vị thuốc nam này còn chứa nhiều dưỡng chất, hoạt chất có lợi và các loại vitamin, acid amin. Đây đều là những chất quan trọng không thể thiếu trong các hoạt động sống của con người. Hơn nữa, những dưỡng chất được tìm thấy bên trong cây Đinh lăng còn có tác dụng cải thiện sinh lý nam, kích thích sự ham muốn tình dục.

Bài thuốc nam từ Đinh lăng khắc phục yếu sinh lý
Bài thuốc nam từ Đinh lăng khắc phục yếu sinh lý

Hướng dẫn dùng đinh lăng khắc phục yếu sinh lý:

Bài thuốc 1: Dùng rễ đinh lăng tươi

  • Nguyên liệu: Rễ cây đinh lăng lá nhỏ; Rượu nếp 30 – 40 độ.
  • Cách thực hiện: Rễ cây đinh lăng đem rửa sạch, để ráo nước. Cho rễ vào bình thủy tinh có nắp đậy. Rót rượu vào bình thủy tinh cho ngập phần rễ cây đinh lăng. Đậy nắp kín và bảo quản ở nơi khô ráo. Nên ngâm ít nhất 3 tháng. Mỗi lần uống từ 15 – 20ml, uống 1 – 2 lần mỗi ngày.

Bài thuốc 2: Dùng rễ đinh lăng khô

  • Nguyên liệu: 1 kg rễ đinh lăng khô; Rượu nếp 30 – 40 độ.
  • Cách thực hiện: Rễ đinh lăng đem giã nát rồi cho vào chảo sao vàng. Cho rễ đinh lăng vào túi vải rồi đem ủ dưới đất 1 giờ. Sau đó mở ra, cho rễ đinh lăng vào bình thủy tinh có nắp đậy. Rót rượu vào bình thủy tinh cho đến khi ngập hết phần rễ.  Đậy nắp kín và bảo quản tại nơi khô ráo. Nên ngâm ít nhất 3 tháng. Mỗi lần uống từ 15 – 20ml rượu thuốc, uống 1 – 2 lần mỗi ngày.

Mật nhân

Mật nhân (hay còn gọi cây bá bệnh, lồng bẹt…) cũng là cây thuốc nam khắc phục yếu sinh lý được người xưa sử dụng. Trong cây mật nhân có chứa nhiều hoạt chất có lợi như Anxiollytic, Tritecpenoit, Quasinoide… giúp nâng cao sức khỏe tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam, kích thích sản sinh testosterone, giải tỏa căng thẳng.

Nguyên liệu: Rễ cây mật nhân; Mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

  • Rễ cây mật nhân đem rửa sạch rồi để ráo, sau đó đem thái mỏng
  • Rễ cây mật nhân đem phơi thật khô, sau đó tán thành bột mịn
  • Lấy bột thuốc pha cùng mật ong nguyên nhân để tạo thành viên có trọng lượng 6gram
  • Cho các viên thuốc vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản tại nơi khô ráo
  • Mỗi ngày lấy 1 viên uống. Nên áp dụng từ 7 – 10 ngày để thấy tác dụng.

>>> ĐỌC NGAY: Các biến chứng nguy hiểm của yếu sinh lý nếu không khắc phục bệnh từ sớm

Khắc phục yếu sinh lý bằng mật nhân
Khắc phục yếu sinh lý bằng mật nhân

Rễ cau treo

Rễ cau treo có thể là 1 cái tên khá lạ nhưng trong YHCT đây là vị thuốc khá quen thuộc trong các bài thuốc tăng cường sinh lý nam. Trong rễ cau treo có chữa Ancaloit giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa máu lưu thông đều đặn đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục nam, từ đó cải thiện sinh lý.

Trên thực tế, rễ cau treo chính là phần rễ cau mọc trồi lên trên mặt đất có màu vàng trắng hoặc nâu. Vì phần rễ trồi lên nên dân gian quan niệm rễ treo ngược sẽ hấp thu được sinh khí đất trời, đại diện cho dương khí, có lợi cho nam giới.

Bạn có thể áp dụng cách khắc phục yếu sinh lý từ rễ cau treo như sau:

Nguyên liệu: 30 gram rễ cau treo

Cách thực hiện:

  • Rễ cau treo đem rửa sạch, để ráo rồi đem thái nhỏ
  • Cho rễ cau treo vào chảo và sao vàng
  • Cho rễ cau treo đã sao vàng vào nồi cùng 600ml nước lọc
  • Thực hiện sắc với lửa nhỏ, đến khi lượng nước thuốc trong nồi chỉ còn lại 200ml
  • Để nguội và chắt lấy phần nước để uống. Chia thuốc thành 2 lần uống trong ngày.
  • Nên thực hiện liên tục trong 7 ngày để bệnh tình được thuyên giảm.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI

CHUYÊN GIA SẼ HỖ TRỢ KHẮC PHỤC

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Những triệu chứng YẾU SINH LÝ của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Lá lốt

Một số nghiên cứu đã chỉ ra trong lá lốt có chứa 1 số hoạt chất có khả năng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, những chất này còn có tác dụng bổ thận, tráng dương. Từ đó khắc phục yếu sinh lý, kích thích sự hưng phấn và cải thiện hoạt động tình dục.

Nguyên liệu:

  • 1 nắm lá lốt
  • 500ml nước lọc
  • 1 thìa cà phê muối tinh

Cách thực hiện:

  • Lá lốt đem rửa sạch, ngâm với nước muối loãng trong vòng 5 phút để loại bỏ hết các bụi bẩn
  • Cho lá lốt và nước lọc vào ấm đun sôi, sau 5 phút thì tắp bếp
  • Để nguội rồi dùng trong ngày.
Khắc phục yếu sinh lý bằng lá lốt
Khắc phục yếu sinh lý bằng lá lốt

Củ cây hoa súng

Củ cây hoa súng không chỉ là 1 món ăn ngon mà còn là vị thuốc khắc phục yếu sinh lý hiệu quả. Củ hoa súng có chứa nhiều hoạt chất giúp kích thích ham muốn, tăng cường sinh lý, bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương.

Nguyên liệu: 16gr củ hoa súng; 20gr đậu đen; 8gr tâm sen; 16gr hạt sen; 20gr thục địa; 20gr quả dành dành; 16gr hạt hòe.

Cách thực hiện:

  • Tất cả các nguyên liệu đem rửa sạch
  • Cho đậu đen vào chảo sao vàng
  • Cho quả dành dành vào chảo và sao đen
  • Cho tất cả các vị thuốc vào ấm cùng 600ml nước lọc
  • Thực hiện sắc thuốc cùng với lửa nhỏ cho đến khi lượng thuốc trong nồi chỉ còn lại 300ml
  • Để nguội bớt rồi chắt lấy phần nước thuốc
  • Chia nước thuốc thành 2 lần uống trong ngày. Áp dụng liên tiếp trong 7 ngày để cải thiện sinh lý.

Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là 1 vị thuốc có công dụng ôn thận, tráng dương, mạnh gân cốt, trừ phong thấp. Do đó thảo dược này thường được sử dụng để cải thiện các chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh, đau lưng mỏi gối, gân cốt co rút…

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra, dược liệu này có chứa nhiều hoạt chất có lợi như L–Arginine, hoạt chất này có khả năng giúp tăng cường sinh lực và kích thích hormone tăng trưởng ở nam giới.

Nguyên liệu: Dâm dương hoắc đã được sao vàng 1 kg, rượu trắng 5 – 6 lít.

Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị vào bình thủy tinh hoặc chum sành ngâm trong 3 tháng. Mỗi lần uống 20ml, không nên sử dụng ngắt quãng mà dùng thường xuyên để đảm bảo tác dụng. Khi uống được 20 ngày thì dừng 7 ngày và cứ thế lặp lại.

Vị thuốc nam dâm dương hoắc khắc phục yếu sinh lý
Vị thuốc nam dâm dương hoắc khắc phục yếu sinh lý

Nhục thung dung

Nhục thung dung tính ấm, lợi về kinh thận, đại tràng, có công dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận tràng thông tiện, mạnh gân cốt…

Có 2 cách khắc phục yếu sinh lý với nhục thung dung như sau:

Bài thuốc 1: Ngâm rượu Nhục thung dung

  • Nguyên liệu: 1kg Nhục thung dung tươi; 8 lít rượu trắng (40 – 45 độ); Bình thủy tinh.
  • Cách thực hiện: Nhục thung dung tươi đem rửa sạch, để ráo nước. Sau đó đem hơ qua lửa để giảm bớt mùi hăng. Cho nhục thung dung vào bình thủy tinh rồi đổ rượu trắng vào bình. Đậy nắp kín và ngâm ít nhất 3 tháng. Mỗi lần uống sử dụng không quá 40ml.

Bài thuốc 2: Nấu cháo Nhục thung dung

  • Nguyên liệu: 20 gr nhục thung dung, thịt dê, gạo tẻ, gia vị.
  • Cách thực hiện: Nhục thung dung rửa sạch, để ráo nước rồi đem đi sắc khoảng 30 phút để lấy nước cốt. Thịt dê rửa sạch với muối, chanh rồi cắt miếng vừa ăn, sau đó cho vào chần qua với nước sôi để giảm bớt mùi hôi. Gạo đem vo sạch, cho nước sắc nhục thung dung vào nấu cháo. Cháo được thì cho thịt dê vào, nấu đến khi thịt mềm, nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. Múc cháo ra, cho hành ngò, tiêu, gừng và ăn khi còn nóng.

Lưu ý khi dùng thuốc nam khắc phục yếu sinh lý

Bác sĩ Trần Hải Long (hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các vấn đề sinh lý nam) cho biết: “Các bài thuốc nam kể trên có tác dụng cải thiện yếu sinh lý. Tuy nhiên, các bài thuốc kể trên đều được ứng dụng theo kinh nghiệm truyền miệng. Hiệu quả chưa được kiểm chứng. Thêm nữa việc dùng thuốc theo kinh nghiệm cũng khó kiểm soát liều lượng, dùng không đúng cách dễ gây ra các tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. Thêm nữa các bài thuốc nam kể trên chỉ áp dụng 1 công thức cho rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng bệnh, thể trạng ở mỗi người sẽ không giống nhau nên việc áp dụng chung 1 công thức thuốc sẽ khó lòng mang lại hiệu quả”.

Bác sĩ Trần Hải Long cho biết, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng tăng cao
Bác sĩ Trần Hải Long cho biết, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng tăng cao

Bác sĩ Trần Hải Long khuyên người bệnh, cần cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong khâu lựa chọn giải pháp điều trị. Bác sĩ Trần Hải Long có đưa ra 1 số tiêu chí như sau: Lựa chọn điều trị tại phòng khám uy tín, có ứng dụng bài thuốc điều trị nguồn gốc rõ ràng, cơ chế điều trị chuyên sâu vào gốc bệnh, phác đồ điều trị mang tính cá nhân hóa cao (tức là mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng, không dùng chung), thành phần thảo dược có tác dụng đa dạng trong điều trị sinh lý, đặc biệt là đạt chuẩn, đảm bảo an toàn…

Trên thị trường hiện nay có 1 bài thuốc đáp ứng được tiêu chí kể trên và được đài truyền hình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu trong số phát sóng ngày 30/12/2020, đó là Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Chia sẻ trên sóng truyền hình VTV2, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp giúp anh lấy lại sức khỏe và phong độ sung mãn dù đã ở tuổi ngũ tuần:

Lần gần đây nhất, kênh truyền hình VTC6 chương trình Chuyên gia cho mọi nhà cũng giới thiệu Uy Long Đại Bổ là giải pháp khôi phục sinh lý cho nam giới hậu Covid 19. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Không những thế, bài thuốc này còn được rất nhiều báo chí chuyên về sức khỏe đánh giá cao và đưa tin rầm rộ như: Báo Đời sống và pháp luật, báo Dân trí, Báo sức khỏe đời sống, báo VTC news….

Cùng tìm hiểu lý do tại sao bài thuốc Uy Long Đại Bổ lại được báo chí, truyền hình đánh giá cao như vậy nhé!

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Bài thuốc này là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Uy Long Đại Bổ được phát triển và kế thừa tinh hoa các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho vua Minh Mạng. Tương truyền, nhờ các phương thuốc Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang,… mà Ngự y Thái Y Viện dâng tiến đã giúp vua Minh Mạng khôi phục sức khỏe, sinh lý sung mãn hơn, mỗi đêm truyền thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai 4 – 5 hoàng tử.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua

Sau này, dựa trên cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến nghiên cứu chuyên sâu, phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. [Xem chi tiết quá trình nghiên cứu TẠI ĐÂY].

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện với nhiều ưu điểm độc đáo giúp khắc phục yếu sinh lý triệt để như:

Cơ chế Hư bổ – Thực tả khắc phục yếu sinh lý từ gốc

Để khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, đội ngũ chuyên gia đã ứng dụng cơ chế điều trị Hư Bổ – Thực Tả. Cơ chế này được đội ngũ chuyên gia kế thừa, chắt lọc thông qua quá trình nghiên cứu các phương thuốc cổ tiến vua mà Thái y Viện điều chế.

Các Ngự y Thái Y Viện cho rằng, tình trạng yếu sinh lý thường liên quan đến 2 chứng HƯ (sự suy giảm chức năng ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận) và THỰC (tình trạng tích trệ, gia tăng quá mức tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt). Hai chứng này gây mất cân bằng âm – dương trong cơ thể, khiến tinh khí hư hao.

Để khắc phục tình trạng này, các Ngự y đã xây dựng nguyên tắc Hư Bổ – Thực Tả dựa trên học thuyết ngũ hành.

Cơ chế khắc phục yếu sinh lý của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Cơ chế khắc phục yếu sinh lý của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Dựa theo cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được phối vị chặt chẽ nhằm bổ – tả phù hợp. Và Hư Bổ ở đây là bổ dưỡng, tăng cường các yếu tố suy yếu, còn Thực Tả ở đây là tiêu trừ, cân bằng, điều hòa lại các yếu tố quá vượng, từ đó tạo ra sự cân bằng, quân bình ngũ hành tạng phủ.

Kết hợp 4 bài thuốc nhỏ, nâng cao công năng khắc phục yếu sinh lý

Để điều trị yếu sinh lý hiệu quả, đội ngũ chuyên gia đã ứng dụng Uy Long Đại Bổ phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ (Cao – đan – Hoàn – Tửu) trong cùng 1 phác đồ điều trị. Mỗi bài thuốc có thành phần, vai trò khác nhau nhưng khi kết hợp lại trong cùng 1 phác đồ sẽ nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý và khắc phục đồng thời các vấn đề sinh lý khác.

4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Tính cá nhân hóa cao

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được đánh giá cao bởi tính cá nhân hóa cao trong phác đồ. Tức là phác đồ được kê đơn, gia giảm linh hoạt dựa trên tình trạng bệnh lý cụ thể, mức độ bệnh, thể bệnh, nguyên nhân, thể trạng của từng người. Với tính cá nhân hóa cao, Uy Long Đại Bổ giúp điều trị đúng người đúng bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý.

CHIA SẺ NGAY ĐỂ CHUYÊN GIA HƯỚNG DẪN CÁCH KHẮC PHỤC VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Độ an toàn đã được kiểm chứng

Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn đảm bảo an toàn cho người bệnh trong và sau quá trình điều trị. Bởi các thành phần dược liệu có trong Uy Long Đại Bổ đều được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh dược liệu sạch do chính phòng khám Nhất Nam Y Viện phối hợp với người dân bản địa tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Lào Cai, Vĩnh Phúc…

Các vườn dược liệu này đều được ứng dụng công nghệ sinh học trong khâu gieo trồng và sơ chế dược liệu:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô để thu về cây giống chất lượng cao, lưu giữ gen trội
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu hóa học
  • Sơ chế bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp dược liệu được sấy khô trong thời gian ngắn, bảo lưu hàm lượng dược chất.

Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học trong chăm sóc, sơ chế, các thành phần trong Uy Long Đại Bổ dễ dàng vượt qua kiểm nghiệm khắt khe của Sở y Tế Hà Nội và được cấp phép đạt chuẩn về chất lượng dược tính và độ an toàn.

Tát cả thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn
Tát cả thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn

Được đông đảo người bệnh tin dùng và đánh giá cao 

Với những ưu điểm vượt trội có 1-0-2, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã lọt vào mắt xanh của đông đảo nam giới gặp tình trạng yếu sinh lý. Hơn 40.200 nam giới sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ đều có những phản hồi rất tích cực về bài thuốc này:

Anh T.V.N đã cải thiện xuất tinh sớm sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.N đã cải thiện xuất tinh sớm sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

Có thể thấy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ với cơ chế điều trị chuyên sâu, kết hợp nhiều thành phần thảo dược theo tỷ lệ “vàng” đã phát huy hiệu quả điều trị yếu sinh lý vượt trội. Bài thuốc này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại phòng khám Nhất Nam Y Viện. Khi lựa chọn điều trị yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ người bệnh sẽ nhận được những đặc quyền như:

  • Được bác sĩ giàu dặn kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện khám chữa
  • Quy trình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, đảm bảo sự riêng tư
  • Được các bác sĩ theo sát trong quá trình điều trị, cho đến khi hết bệnh
  • Được bác sĩ hỗ trợ lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt phù hợp hỗ trợ nâng cao tác dụng

Anh em nào đang gặp vấn đề yếu – xìu – ra nhanh mong muốn được tư vấn điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

Bạn đang gặp vấn đề gì???