Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín bằng bí quyết CUNG ĐÌNH

5/5 - (10 bình chọn)

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín chất lượng được đông đảo nam giới tìm kiếm và lựa chọn. Trong nhiều năm qua, đơn vị đã giúp cho hàng ngàn nam giới cả nước thoát khỏi nỗi ám ảnh “trên bảo dưới không nghe”, tìm lại bản lĩnh phòng the của mình bằng bài thuốc YHCT triều Nguyễn.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị TIÊN PHONG điều trị yếu sinh lý bằng Y học Hoàng Cung triều Nguyễn

Thái Y Viện để lại khối di sản Y học vô cùng đồ sộ, thể hiện trí tuệ và sự sáng tạo của các Ngự y Triều Nguyễn. Không để hoài phí những giá trị tinh hoa từ nền y học đỉnh cao một thời này, Nhất Nam Y Viện đã dày công nghiên cứu, phục dựng và phát huy tinh hoa YHCT Cung đình Huế. Đơn vị đã mang đến nhiều dịch vụ và giải pháp điều trị hữu hiệu, mang đẳng cấp hoàng cung cho bệnh nhân hiện đại. 

Sở hữu kiến trúc mang đậm dấu ấn Thái Y Viện triều Nguyễn

Nằm giữa lòng thủ đô, Nhất Nam Y Viện nổi bật giữa hàng ngàn các đơn vị YHCT với mô hình khám chữa bệnh độc đáo, không gian đặc sắc đậm chất Cung Đình Huế.

Để có được một không gian và lối kiến trúc đúng chuẩn Hoàng Cung xưa, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tại Nhất Nam Y Viện đã tìm hiểu trong thời gian dài dựa trên nhiều chuyến đi thực tế về Huế. Việc triển khai thi công được thực hiện chi tiết, tỉ mẩn theo góp ý từ các nghệ nhân cố đô Huế xưa.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện phục dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn
Đơn vị Nhất Nam Y Viện phục dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn

Lối kiến trúc của Cung Đình Huế đã được Nhất Nam Y Viện tái hiện chân thực và đầy đủ nhất. Không gian kiến trúc tại đây được bài trí bằng những hình ảnh về Vua Chúa ngay khi bước vào cùng để khách hàng có thể cảm nhận rõ nét nhất. Ngoài ra, hệ thống phòng thuốc, phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng phòng khám đều được nghiên cứu, chạm trổ, bài trí khéo léo, công trình thổ mộc tinh xảo bằng những vật liệu đa dạng, phong phú. 

Áp dụng quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN trong điều trị bệnh

Bên cạnh không gian kiến trúc đặc sắc, Nhất Nam Y Viện áp dụng phương pháp khám chữa theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN mà Thái Y Viện xưa nhất nhất tuân thủ. Bộ quy tắc này giúp điều trị đạt hiệu quả cao, bám sát theo từng tình trạng cụ thể xuyên suốt trong quá trình trị bệnh. 

TAM QUY

Quy tắc này đề cao 3 yếu tố CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT:

  • Chính xác: Khám đúng người – đúng bệnh, khám xét kỹ càng, đã chẩn đoán là chính xác về chứng bệnh và nguyên nhân bệnh lý. 
  • Hiệu quả: Đặt sự chính xác lên đầu để làm nền tảng nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Nghiên cứu học tập không ngừng để giúp người bệnh mau chóng thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.
  • Bảo mật: Thông tin được bảo mật, mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, tránh việc rò rỉ thông tin nên người bệnh ra bên ngoài.

 Điều này đảm bảo quy trình khám bệnh đảm bảo một cách chuẩn mực, đầy đủ, chính xác nhất. Việc trị bệnh không chỉ chú trọng vào kết quả điều trị mà còn giải thích cặn kẽ, logic cho bệnh nhân hiểu rõ vấn đề bệnh, gia tăng niềm tin nơi bệnh nhân. Nhất Nam Y Viện luôn đặt yếu tố bảo mật cho khách hàng, thông tin cá nhân để giúp bệnh nhân thêm an tâm điều trị.

Nhất Nam Y Viện có mô hình chữa bệnh độc đáo theo tam quy - ngũ chuẩn
Nhất Nam Y Viện có mô hình chữa bệnh độc đáo theo tam quy – ngũ chuẩn

NGŨ CHUẨN

Quy tắc Ngũ chuẩn bao gồm các yếu tố:

  • Dược liệu thuần khiết
  • Vị thuốc thượng đẳng
  • Bào chế tinh diệu
  • Bài thuốc chuẩn mực
  • Liều lượng tối ưu

Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy tắc ngũ chuẩn trong suốt quá trình nghiên cứu thuốc và điều trị bệnh. Bắt đầu từ công đoạn nuôi trồng dược liệu, đơn vị đều lựa chọn những cây giống thuần khiết tại vườn dược liệu khép kín.

Quá trình sinh trưởng được diễn ra tự nhiên, không dùng những hóa chất tăng trưởng, không lai tạp. Dược liệu đạt chuẩn cần đảm bảo tiêu chuẩn về màu sắc, hình thái, mùi vị, độ ẩm, sức căng bề mặt,…

Quá trình bào chế thuốc tại Nhất Nam Y Viện được đội ngũ chuyên gia chú trọng và sát sao. Đơn vị cũng không ngừng hoàn thiện bằng cách gia giảm các vị thuốc theo đúng tình trạng bệnh để bệnh nhân đạt hiệu quả tốt nhất.

NHẤT NAM Y VIỆN – Nam Thiên Đệ Nhất Thái Y Viện

Nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ

Trong những năm qua, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) nỗ lực nghiên cứu và phục dựng các phương thuốc cổ Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau nhiều chuyến khảo nghiệm đến Huế, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời nhiều bài thuốc bí truyền, trong đó có bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ.

Được biết, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được kế thừa từ vương dược bổ thận tráng dương dùng cho nhiều đời Vua triều Nguyễn như Minh Mạng Thang, Nhất dạ lục giao, Bát vị thang, Ngũ giao tam dựng,…

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ các phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ các phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc phục dựng, các chuyên gia còn kết hợp cùng YHHĐ để hoàn thiện, nâng tầm bài thuốc qua nhiều giai đoạn nghiên cứu: Thẩm định phương thuốc cổ, phân tích dược tính, kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn và cuối cùng thử nghiệm trên cơ thể người. 

Trên cơ sở đó, Nhất Nam Y Biện đã phát triển và bào chế Uy Long Đại Bổ theo 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Uy Long Đại Bổ có hiệu quả khôi phục sinh lý nam từ gốc nhờ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ mà nhiều đời Ngự y triều Nguyễn áp dụng điều trị cho Vua chúa. Nguyên tắc điều trị sẽ tập trung vào việc tìm ra các yếu tố quá vượng, dư thừa (thực) và các nguy cơ gây suy giảm (hư) mà phối vị bổ – tả thích hợp nhằm:

  • Bổ thận, bồi bổ ngũ tạng, cố tinh dưỡng huyết
  • Tư âm thanh nhiệt, trừ tà khí, kìm hãm tâm – can – thận nếu quá vượng
  • Khôi phục trạng thái cân bằng, ổn định sinh lý nam bền vững.

Để làm được điều này, Nhất Nam Y Viện đã sử dụng hơn 30 vị xuân dược quý hiếm gia giảm theo một tỷ lệ vàng, nổi bật là những chủ dược như:

Thành phần dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đối với điều trị yếu sinh lý hay bất cứ bệnh lý nào, Nhất Nam Y Viện điều trị theo phác đồ đối chứng lập phương, kết hợp các bài thuốc thích hợp theo bệnh cảnh mỗi người, đảm bảo đúng người đúng bệnh.

Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ khi được ứng dụng điều trị luôn cho hiệu quả tích cực với tỷ lệ hết bệnh thành công giữ ở mức cao:

Kết quả thống kê ghi nhận tại Viện NC & PT Y dược dân tộc
Kết quả thống kê ghi nhận tại Viện NC & PT Y dược dân tộc

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý hội tụ nhiều ưu điểm NỔI BẬT

Nhất Nam Y Viện luôn coi bệnh nhân là yếu tố trên hết, “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. Nhờ vậy, suốt quá trình thành lập cho đến nay, đơn vị liên tục ghi dấu ấn với những thành tích nổi bật và là cơ sở khám chữa bệnh YHCT được đánh giá cao. Ngày càng nhiều người bệnh tin tưởng đến Nhất Nam Y Viện để chăm sóc sức khỏe.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi chuyên môn, giàu y đức

Nhất Nam Y Viện luôn tự hào với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền, có học hàm, học vị cao. Họ đã nhiều năm công tác, từng giữ các chức vụ lớn tại các bệnh viện lớn. Đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Nhờ đó, giúp cho việc điều trị bệnh yếu sinh lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT. 

Bác sĩ đã có 40 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng YHCT và là người sưu tầm, nắm giữ nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Với tấm lòng y đức, coi bệnh nhân như người thân của mình, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng triệu nam giới thoát khỏi ám ảnh yếu sinh lý. Bác sĩ được đánh giá là danh y danh tiếng về Y học cổ truyền hiện nay.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn cao về Y học cổ truyền bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Bác sĩ Trần Hải Long  – Giám đốc Nhất Nam Y Viện
  • Bác sĩ Nguyễn Tín Hòa
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Mai
Đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ đang làm việc tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ đang làm việc tại Nhất Nam Y Viện

Cố vấn chuyên môn:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nhất Nam Y Viện còn đội ngũ kỹ thuật viên, đội ngũ trợ lý, nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, đối xử thân thiện, hướng dẫn bệnh nhân tận tình trong suốt quá trình chữa bệnh.

Tư vấn cùng chuyên gia

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

Nhập thông của bạn để gửi tới bác sĩ

Phát triển vườn dược liệu SINH HỌC đạt chuẩn, vì sức khỏe người bệnh

Trước bối cảnh dược liệu kém chất lượng, dược liệu bẩn tràn lan hiện nay, ngay từ khi mới thành lập, Nhất Nam Y Viện đã vạch rõ định hướng quy hoạch và phát triển vườn thảo dược chất lượng cho các bài thuốc của đơn vị. Điều này giúp Nhất Nam Y Viện có thể chủ động được nguồn thảo dược dồi dào cho việc bào chế thuốc cũng như kiểm soát được chất lượng đồng đều của thảo dược, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.

Đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã lặn lội thực hiện những chuyến khảo nghiệm dài ngày tại nhiều tỉnh thành cả nước để tìm kiếm những nơi có khí hậu, nguồn thổ nhưỡng thích hợp cho việc chuyên canh.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, Nhất Nam Y Viện đã phát triển nhiều vườn trồng thảo dược sạch rộng hàng trăm hecta tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Hưng Yên,…

Bên cạnh việc xây dựng những vườn chuyên canh dược liệu, Nhất Nam Y Viện cũng tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nhân giống, sơ chế, chiết tách thảo dược. Hiện nay, đơn vị đang áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại áp dụng vào quá trình sơ chất, bảo lưu dược chất cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ và nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô.

XEM NGAY: Dược liệu SINH HỌC chuẩn 3K: Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Đặc điểm dược liệu của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Đặc điểm dược liệu của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhờ những yếu tố trên, Nhất Nam Y Viện đã hoàn toàn chủ động được khâu nuôi trồng, chế biến dược liệu. Qua đó, giúp cho dược liệu của đơn vị được ổn định cả về chất lượng và số lượng, tiêu chuẩn hóa, kiểm soát được nguồn cung ứng dược liệu cho cho Uy Long Đại Bổ nói riêng và nhiều bài thuốc của Nhất Nam Y Viện nói chung.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ

Dịch vụ khám chữa tiện ích

Nhất Nam Y Viện luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh. Đặc biệt, các phòng khám chữa của Nhất Nam Y Viện không chỉ đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế mà đơn vị còn sở hữu không gian kiến trúc mang đậm dấu ấn cung đình Huế. Đây chính là một trong những điểm khác biệt của Nhất Nam Y Viện so với các cơ sở y tế khác hiện nay.

Dịch vụ khám chữa tại Nhất Nam Y Viện có đặc điểm sau:

Thời gian làm việc linh hoạt: Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-12h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Người bệnh nếu đến sau 17h30, có thể liên trước để bác sĩ đặt lịch, rất linh hoạt cho người bận rộn, ít có thời gian.

Chi phí chữa bệnh hợp lý: Mọi khoản chi phí tại Nhất Nam Y Viện luôn được công khai minh bạch, đúng quy định của Bộ y tế. Ngoài ra, khi đặt lịch hẹn khám trước, người bệnh sẽ được ưu tiên khi đến khám bệnh trực tiếp.

Tư vấn hỗ trợ bệnh nhân 24/7: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ tư vấn trực tiếp từ đội ngũ, chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao về Y học cổ truyền 24/24. Vì vậy, bất kỳ thắc mắc nào cũng được giải đáp nhanh chóng và kịp thời khi liên hệ đến Nhất Nam Y Viện.

Với những thành công trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận được giải thưởngTop 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020

Đơn vị chinh phục HÀNG TRIỆU nam giới, được giới truyền thông hết lời ca ngợi 

Trong những năm qua, đã có hàng ngàn nam giới điều trị yếu sinh lý thành công, đạt hiệu quả cao tại Nhất Nam Y Viện. Trên các diễn đàn, báo chí, mạng xã hội, có thể dễ dàng bắt gặp những phản hồi tích cực từ phía cánh mày râu. 

Trên nhiều trang báo uy tín như VTC NEWs, báo Gia Đình, báo Pháp luật & đời sống đã dành bài viết đăng tải về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện [XEM CHI TIẾT]

Vào ngày 30/12/2020, Nhất Nam Y Viện đã được giới thiệu trên sóng chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống là đơn vị khám chữa yếu sinh lý hiệu quả. Tại chương trình, Nghệ sĩ Tùng Dương – diễn viên màn ảnh VTV đã có những chia sẻ về quá trình tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. 

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC mời đồng hành trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà – VTC6 (ngày 01/04/2022), đem đến giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới Hậu COVID-19. [XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH] 

Chương trình chuyên gia của mọi nhà - VTC6
Chương trình chuyên gia của mọi nhà – VTC6

Bệnh nhân Việt Đức (36 tuổi – Hà Nội) đã từng điều trị căn bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện khoảng 1 năm về trước. Nói về hiệu quả, chất lượng dịch vụ tại đây, anh chia sẻ:

“Tôi sống chung với căn bệnh yếu sinh lý rất lâu và cũng đi khám nhiều nơi có tiếng nhưng đâu vẫn vào đó, không thể hết được. Có một thời gian, tôi nghe theo lời quảng cáo tìm đến cơ sở thuốc không uy tín khiến bệnh nặng hơn trước. Sau khi tìm hiểu kỹ, nghe theo lời bạn bè giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện tôi cũng tìm hiểu và đặt lịch tư vấn khám với bác sĩ Vân Anh.

Khi tới đơn vị tôi khá là bất ngờ với dịch vụ khám tại đây, mọi người ai cũng nhiệt tình hướng dẫn tôi từ cửa phòng khám. Sau khi đặt mua thuốc sử dụng, trước khi ra về bác sĩ và tư vấn viên dặn dò tôi rất kỹ cách sử dụng cũng như nên ăn gì, uống gì để nhanh hết bệnh. Nhờ kiên trì làm theo lời bác sĩ mà tôi đã hoàn toàn hết bệnh, cơ thể khỏe mạnh mà không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào”.

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ, CẢI THIỆN SINH LỰC CỦA ANH VIỆT ĐỨC

Ngoài bệnh nhân trong nước, Nhất Nam Y Viện cũng liên tục nhận được phản hồi từ bệnh nhân đang ở nước ngoài. Anh Nguyễn Nam Việt (bệnh nhân đang sống tại Nhật Bản): 

“Tôi đã sử dụng nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý nhưng chỉ khi tới Nhất Nam Y Viện tôi mới có thể hết bệnh. Giờ đây, tôi đã có thể tự tin hơn trong chuyện phòng the, cơ thể sung mãn hơn trước rất nhiều”.

>>> Xem chi tiết câu chuyện của anh Nam Việt điều trị tại Nhất Nam Y Viện  TẠI ĐÂY

Một số phản hồi trên diễn đàn:

Bình luận của khách hàng Cao Toàn về Uy Long Đại Bổ
Bình luận của khách hàng Cao Toàn về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ
Chia sẻ của khách hàng về hiệu quả điều trị rối loạn cương dương trên các hội nhóm
Chia sẻ của khách hàng về kết quả xử lý rối loạn cương dương trên các hội nhóm
Một phản hồi tích cực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm trên diễn đàn Webtretho
Một phản hồi tích cực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn Webtretho

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp nam giới có thêm những hiểu biết cần thiết và lựa chọn đúng khi có nhu cầu khám bệnh.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA MÁCH NƯỚC GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ HỮU HIỆU

Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia tư vấn theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆNĐịa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com;

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thông tin hữu ích

Bình luận (64)

  1. Dũng TMH says: Trả lời

    Em cảm thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, hay mất ngủ đêm, tình trạng tiểu đêm xuất hiện và ngày càng nhiều hơn. Đã thế dạo này tôi còn hay bị đau lưng, mỏi gối. Riêng về chuyện sinh lý thì càng mệt mỏi hơn, nhiều khi “trên bảo dưới không nghe” khiến bà xã hụt hẫng. Thậm chí nhiều lúc tôi còn không có ham muốn vợ chồng. Thấy ông bạn bảo bác sĩ vân anh chữa được khỏi tình trạng này của em, không biết tình trạng của em dùng thuốc chữa trong bao lâu thì có hiệu quả như anh này nhỉ

    1. Đong 12.2 says: Trả lời

      1 benh roi loan cuong duong e da thay met roi ma a lam thu benh the. A di kham xem the nao ma dung thuoc chu de lau lai hong het bo noi tang y chu sinh li thi nen chua som cho yen tam

    2. Tính Đồng Cậu says: Trả lời

      Mà chả hiểu do thói quen sinh hoạt thế nào mà giờ cái bệnh xuất tinh sớm với rối loạn cương dương toàn trẻ bị luôn cứ chà 19-30 nhiều lắm luôn bình thường ngoài 40 mới bị mà đằng này đi khám toàn gặp trẻ trâu đầu 2 nghĩ chán .

    3. V.nguyenquang says: Trả lời

      Bị cái này thủ dâm là chính chứ còn mấy người làm việc mệt mỏi xong thằng nhỏ yếu đâu. Tuần cứ phang mấy trận khéo hỏng luôn ý chứ.

    4. Văn Phú says: Trả lời

      Em lhe qua số nè 02485851102 gặp bs vân anh bác ấy tư vấn cho rồi mà dùng thuốc chỉ cần dùng 1 liệu trình thôi là em lấy lại phong độ ngay.

    5. Đào Tuấn says: Trả lời

      Tôi dã dùng rất nhiều loại thuốc về sinh lí nhưng thấy có mỗi dùng uy long đại bổ là chuẩn, sau 1 liệu trình tôi dùng cả 3 loại vừa uống vừa ngâm rượu. giờ mỗi hiệp cuingx được hai chục hơn hai chục phút rồi.

    6. Hậu nhím says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm hơn năm dùng có 1 liệu trình uy long đại bổ giờ tối nào cũn hiệp xong mới ngủ. Sáng ra người không mệt mỏi mà dùng thuốc tiện lắm cứ uống kiên trì 3 tháng k ăn đồ nếp, chua cay với k hút thuốc chịu khó tập mấy bài tập như tạ hay tập bóng các thứ hỗ trợ thêm có 3 tháng lấy lại phong độ .

  2. Tan nam says: Trả lời

    Cho em hoi voi dao gan day em co quan he vs nguoi yeu va bi xuat tinh som den hiep 2 thi cau nho k len duoc thi phai lam sao may nay em cung chiu kho tap may bai tap như ta roi kegel, chay bo nhanh tren mang huong dan de lam tang suc khoe cua duong vat ma cha thay kq gi nan qua cho e hoi o ha noi co nha thuoc nhat nam y vien thay moi nguoi bao co nha thuoc nhat nam y vien kham chuyen khoa hieu qua lam khong biet voi tinh trang cua em nha thuoc co giup duoc em khong neu co thi em can uong thuoc trong bao lau thi hieu qua ak?

    1. Lợi gạch đá says: Trả lời

      Tôi cũng đã xử lý được tình trạng chưa sung đã xuất nhờ nhà thuốc nhất nam y viện chỗ cầu giấy đấy, dùng có liệu trình thuốc với mua thêm cái bình rượu uống quanh năm người khỏe thằng nhỏ cũng khỏe đúng chuẩn 1 người khỏe 2 người vui. Dùng xong trả bài liên tục vợ cũng sướng chứ trả như trước dùng mấy loại thuốc cường dương là chỉ có tác dụng nhất thời, dừng không dùng đến cái là biết ngay, chán .

    2. Nguyễn Quảng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn ạ, tôi cũng bị xuất tinh sơm vài năm rồi cũng đi viện dùng vô vàn loại thuốc, thực phẩm chức năng nhưng cứ dừng thuốc thời gian là lại đâu vào đấy thôi cũng dùng cường dương rồi kích dục nhưng cũng chỉ đc có lúc à cho đến khi biết đên uy long đại bổ thì khác hẳn luôn, trong thời gian dùng uy long đại bổ còn không thấy người mệt cơ. Trước chưa biết đến uy long đại bổ sài mấy thứ kích dục ở shop người lớn rồi trên mạng cái j hay lại mua về dùng mà có lần phát nhục luôn vì dùng xong người cứ mệt mỏi, đau đầu buồn bã chân tay chán lắm may được ông bạn giới thiệu cho uy long đại bổ dùng thuốc đông y đúng là hiệu quả cao mà an toàn trong thời gian dùng người khỏe ra ý chứ chả thấy mệt mỏi gì đây này lên cả báo này anh vào bài này tìm hiểu này bao nhiêu người đã dùng và phản hồi lại này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    3. Cường dola says: Trả lời

      Anh cũng bị rl cương dương gần năm nay rồi, trước đi học trên hà nội có hay thủ dâm nhưng từ hồi học xong về nhà là bỏ không thủ dâm nữa thế mà hôm trước bạn gái gạ còn chả làm gì được ý chán lắm dạo rõ lâu mà đến khi vào trận thì chưa đến chợ đã hết tiền rồi. Mọi người có ai dùng thuốc của nhà thuốc nhất nam chưa tháy bảo hiệu quả lắm à tại anh đã ăn cháo hẹ rồi hẹ xào tôm xong uống ba kích rồi uống thuốc đông y của thầy dưới huyện rồi mà nghe không hiệu quả à hoang mang ghê hay tại anh bị nặng nên ăn mấy cái đó không hiệu quả nhỉ ? không biết tình trạng của anh đến nhất nam có được như mn không nhỉ

    4. Bùi Phúc 15.02 says: Trả lời

      đến nhất nam khám là yên tâm nhất cứ gặp bác sĩ vân anh kiểu gì máy cũng ngon lành cành đào ae ạ. Vì bác sĩ giỏi nên nhiều khách lắm trước khi qua alo số này (024) 8585 1102 mà đặt lịch trước.

  3. Nguyễn thị sáu says: Trả lời

    Mình bị bệnh yếu sinh lý, nghe bảo bệnh này điều trị bằng thuốc đông y rất là tốt nên mình tự tìm hiểu và biết đến nhất nam y viện. Điệu trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc đông y ở nhất nam y viện liệu có thực sự hiệu quả hay không vậy mọi người ?>

    1. Lực says: Trả lời

      Tốt nhất anh liên hệ qua số nè 02485851102 gặp bác sĩ vân anh tư vấn cho xem hướng điều trị như thế nào chứ để lâu không tốt đâu.

    2. Bạch Công Tử says: Trả lời

      Điều trị ở đây là chỉ có chuẩn thôi, em do hồi sinh viên thủ dâm nhiều nên cũng bị rlcd đây cứ nghĩ bỏ thủ dâm là ổn nhưng không nó còn bị nặng hơn điều trị mấy chỗ không tin tưởng mệt lắm, có ông sinh lý yếu đi khám họ bảo cắt bao quy đầu mà có phải do bao quy đầu đâu, sau rồi dùng 3 loại trong bộ uy long của nhất nam là thấy ngon, vote một câu là hiệu quả

  4. Lê Hiệu says: Trả lời

    không biết nhất nam y viện có làm việc chủ nhật không ja ? em bị ysl muốn uqa khám và lấy thuốc về dùng ạ.

    1. bà Bảy says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện làm việc từ thứ 2 đến t7 trong tuần thời gian làm viễ sáng từ 7h30 đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30.

  5. Thuận Sạch Sùng says: Trả lời

    Đợt trước bị xuất tinh sớm thấy mọi người nói gì cũng hay có lần lang thang trên mạng mua ở mấy loại kích dục về dùng, uống tưởng đâu hỗ trợ vào trận phải sung lắm nhưng chả phải dùng có 1 lần mà ốm cả tháng người lúc nào cũng buồn bã chân tay miệng thì đắng. Sau lần đấy quyết định phải mua thuốc tử tế để dùng chứ dùng mấy loại đấy chả biết thế nào. Lướt mạng thấy có uy long cực bổ, tìm hiểu thấy cũng ok rồi sau đó liên hệ xem sao. Lúc liên hệ được bác sĩ tư vấn rồi hướng dẫn các kiểu thấy cũng yên tâm rồi đặt thuốc. Dùng thuốc hơn 1 tháng tôi cải thiện được đến 30% ý, kiên trì tập luyện dùng thuốc thì sau 3 tháng tôi cũng trở lại là thằng đan ông đúng nghĩa, nói thật dùng thuốc xong người khỏe thằng nhỏ cũng khỏe yên tâm chứ dùng linh tinh đúng là tiền mất tật mang chả sai tí nào cạch luôn chả dám dùng linh tinh, bị sao cứ thuốc mà dùng cho chắc

    1. Kiến Hưng says: Trả lời

      Em cũng thế mất bao tiền tại thấy thuốc nào cũng bảo tốt với tiện mà mua cái xịt về dùng chả thấy tiện gì lúc hứng thì thuốc chưa ngấm hết hứng thuốc ngấm làm việc k cảm xúc cũng chán..

    2. Khang says: Trả lời

      Chung quy có bệnh vẫn phải tìm đến thuốc chữa trị mới yên tâm được chứ dùng linh tinh tiền mất tật mang thôi. Đây rlcd do thủ dâm cứ nghĩ bỏ thủ dâm súng hoạt động ngon mà nào có phải thế. Công nhận bác sĩ vân anh giởi thật qua khám mà bác cho mỗi thuốc uy long đại bổ đấy về dùng có liệu trình mà chỉ đạo đc thằng nhỏ rồi.

    3. Mai văn Duy MVD says: Trả lời

      Em cũng tạm biệt hiện tượng trên bảo dưới kihoong ghe nhờ liệu trình uy long đại bỏ này, thuốc công nhận tiện mang tiếng đông y mà chả phải đun sắc gì cả, thích thật.

    4. lâm tặc says: Trả lời

      Cứ không phải đun sắc là ưng rồi, thời đại này mà cứ đung đun sắc sắc ngại kinh, thời buổi này cái gì cũng đều phải nhanh gọn nhẹ hết

    5. Bình tồ says: Trả lời

      Chuẩn rồi ulđb k phải lo đun sắc gì cả nhưg mà tdụg của nó k đc nhah như mấy loại tại chỗ, chỉ là hiệu quả lâu dài và an toàn a ạ, trc cũg nửa tin nửa k đấy nhưg cứ nghĩ liều ăn nhiều thàh ra bây giờ vào trận tự tin lắm luôn, mỗi hiệp mươi mười năm phút là bt mà hôm sau lại khỏe cơ, từ ngày dùg thuốc ăn được ngủ được k còn mệt mỏi như trước.

  6. Khánh Lộc says: Trả lời

    Em ở xa không đến tận nơi khám được thì mua thuốc uy long đại bổ như thế nào ạ ? Ngoài nhất nam y viện có thể mua uy long đại bổ ở đâu ạ ?

    1. Ba ốc says: Trả lời

      Uy long bán ở nhất nam thôi a chứ ngoài có đâu a ở xa thì gọi điện cho nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn hướng dẫn cụ thể hết.

    2. Trương khải says: Trả lời

      Tôi ở hà nam không biết nhà thuốc có gửi không nhỉ ? Có ai dùng chưa cho tôi xin ít rivew của thuốc và bác sĩ với ạ có thực sự tốt như mọi người nói k ạ ?

    3. Bạch Gia says: Trả lời

      Thuốc thì tốt thật, bác sĩ thì chuyên môn cao lại có nhiều năm kinh nghiệm trong chưa nam khoa , nguồn dược liệu thì có sẵn yên tâm khôg phải dùng thuốc trung quốc vậy còn gì băn khoăn nữa bạn. Đã vậy á đây còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh yếu sinh lý tại nhất nma y viện đó.

  7. Tú Nguyễn says: Trả lời

    Vào được hơn phút là xuất tinh rồi xỉu như thế có phải yếu sinh lí không mọi người, mới có 25 tuổi mà đã bị yếu rồi à? em hoang mang quá.

    1. Quân says: Trả lời

      Em trước cũng như chú đây cũng chỉ cho vào được cái lại be bét rồi, may nhờ có uy long đại bổ mà sau 1 liệu trình kiên trì dùng vs kiêng khem tập luyện mà giờ máy chạy ngon rồi.

  8. Zang ki Yn says: Trả lời

    Cong nhan bac si van anh o nhat nam y vien mat tay that, nha em hai bo con cung chua khoi beh nho bac si van anh day, bo thi dau chan em thi bi rl cuong duong do thu dam som ma dung thuoc uy long dai bo co dau 3 thang em lay lai phong do . Bo em dau nhuc chan dung bao thuoc roi dap ngai cuu cai kieu co khoi dau chi do luc day thoi may co bai thuoc cot vuong thang ma gio bo khong con dau nua di lại cung nhe nhang hon.

  9. Trần Khánh says: Trả lời

    Tôi đã khám ở Nhất Nam Y Viện thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt từ lúc đến khám hay là sau khi sử dụng thuốc điều trị các bác sĩ đều rất quan tâm. Nhưng điều tôi thấy hạnh phúc nhất khi bỏ tiền khám và chữa bệnh ở đây là các bác sĩ đã giải quyết được nỗi khổ của tôi trong suốt 2 năm qua là bị rối loạn cương dương, giờ gia đình tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình có. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ ở nhất nam y viện cũng cám ơn bài thuốc uy long đại bổ đã giúp tôi lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình

    1. Ngã Tật Cây Khế says: Trả lời

      Chuẩn luôn a ơi, ở đây các bác tận tâm mà còn tận lực chăm sóc cứu chữa cho mìk. Gđ em cũng mang ơn các bsi ở đây, đang tính hôm nào mang con gà ở quê lên để cảm ơn

    2. Bach cong Tu says: Trả lời

      O day co dieu tri duoc roi loan cuong duong kem theo xuat tinh som khong anh oi ?

    3. Trần Khánh says: Trả lời

      Nhất nam điều trị được đấy bạn, nói chung mọi vấn đề của sinh lý nam thì cứ đến nhất nam các bác đấy khám kê đơn thuốc cho về dùng là kiểu gì cũng khỏi. Không biết ông bạn bị như thế trong bao lâu rồi nhưng tùy vào tình trạng bệnh thì thời gian điều trị và các liệu trình cũng sẽ khác nhau đấy không phải ai cũng giống ai đâu. Đến đây bác sĩ sẽ phối kết hợp bài thuốc uy long đại bổ để điều trị

    4. Bach cong Tu says: Trả lời

      Minh bi cung gan 3 nam nay roi lieu co chua duoc khong nhi ? Ma o day co kham vao t7 CN khong ban oi ?

  10. Kim Ngân says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc cho người yêu em có được không ạ, em không bị sao cả. Nhưng người yêu em bị xuất tinh sớm kèm với đau dạ dày liệu dùng thuốc uy long đại bổ có sao không ạ ?

    1. Long Mập says: Trả lời

      Đấy mấy cái thằng đàn ông có bệnh thì đéo bao giờ chịu đi chữa lại phải để ce chúng tôi đi mua thuốc cho để chữa bệnh, những lúc như thế này mới biết tầm quan trọng của chúng tôi nhé. Tuyệt vời lắm em gái, chúc em và người yêu có những giây phút thăng hoa bên nhau nhé.

    2. Dương Trí Thuận says: Trả lời

      Mình cũng đang muốn dùng mà cũng hơi lo lo, không biết có ảnh hưởng gì đến các cơ quan khác không. Giờ mà điều trị được bệnh này xong bệnh khác lại nặng thêm thì khổ 🙁

    3. Hà Cóc says: Trả lời

      Chuyện nói ra gì dài lắm ae ak, năm kia đi khám thì bị viêm dạ dày dùng thuốc được 1 thời gian xong lại bị tiếp. Năm vừa rồi đi khám thì dính thêm cái xuất tinh sớm, tinh trùng loãng. Khám ở Bạch Mai bác sĩ bảo phải chữa được cái dạ dày thì mới có thể chữa được cái ysl kia, khổ cái là điều trị mãi nó chả khỏi nên mik cũng sợ điều trị xong dạ dày thì mik lại liệt cmn dương mất . Thế là được mấy ông bạn chỉ cho chỗ nhất nam y viện bảo ở đây điều trị bằng thuốc đông y nên yên tâm lắm không sợ ảnh hưởng gì đến dạ dày mà chữã sinh lý thì tuyệt vời luôn. Tại cũng k có nhiều thời gian nên mình gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ cũng bảo là dùng được không sao cả quan trọng phải làm theo đúng liệu trình và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ là được, sai đó mik cũng đặt thuốc uy long đại bổ kia về dùng mất tổng đâu đấy là vào gần 3 tháng mình khỏe vcđ luôn ae ak đến giờ cũng gần năm rồi mà chưa thấy có dấu hiệu của suy yếu đi. Từ đợt đấy mik ms biết tác dụng tuyệt vời của thuốc đông y, nên sau đợt đó mình cũng đang điều trị dạ dày bằng thuốc đông y luôn và cũng khỏi luôn đó

  11. Lương Chính Phong says: Trả lời

    Thằng ku cháu nhà mình cũng bị xuất tinh sớm, mới có 27 tuổi thôi mà cũng chỉ được 2 phút. Không biết thuốc này điều trị cho các thanh niên trẻ như vậy có làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không ae nhỉ ?

    1. Hòa Đại Lâm Mộc says: Trả lời

      Khiếp mới có 27 mà đã xuất tinh sớm rồi. Thằng này chắc hay xem Jav lắm đấy chú ơi, cháu cũng bằng tuổi nó nhưng cứ sinh hoạt điều độ kèm thể dục thể thao thường xuyên nên người khỏe lắm. Cái chuyện đấy thì cứ phải gọi là phát một mỗi cái cũng phải 15p . Chú nên khuyên nó bỏ phim xem Jav đi mà làm người không lại phí đời trai trẻ

    2. Trịnh Trí Dũng says: Trả lời

      Ở đây là cơ sở điều trị bệnh bằng y học cổ truyền mà làm sao có thể ảnh hưởng đến sức khỏe được, thuốc dùng toàn theo các cụ hàng trăm năm nếu có hại cho sức khỏe thì các cụ đã đi từ lâu rồi chứ lo gì đến lượt mình dùng ảnh hưởng đến sức khỏe . Mà theo tôi biết bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện là bài thuốc được vua dùng từ thời Minh Mạng đó, vua Minh Mạng là vua có nhiều con nhất rồi đó là đủ biết khả năng sinh lý thế nào rồi

    3. Akira Akiko says: Trả lời

      A cứ cho cháu đến bsĩ khám trực tiếp xem sao, chứ e thấy bài thuốc uy long đại bổ ở đây là thuộc top những thảo dược quý hiếm từ thừa vua chúa đấy chứ k phải dăm ba cái thuốc vớ vẩn đâu. Thuốc này là từ bài thuốc của Vua Minh Mạng ngày xưa nhưng đã được điều chỉnh phù hợp với tình trạng hiện tại của đại đa số người Việt rồi, thuốc này có thuốc uống dạng nước và bình rượu dùng hay lắm. A xem thêm ở đây đi https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

    4. An Ninh Thon says: Trả lời

      Ysl ma tim den uy long dai bo thi dung bai roi, tuan truoc t vua den nhat nam y vien de kham thi co ngoi ngoai hoi chuyen may anh den day tai kham va lay thuoc. ong nao cung khen thuoc tot tien trien rat tot, co ong dung 1 thang ma tu 1p len duoc 10p day. Khong biet minh the nao gio dang dung thuoc duoc gan tuan nay roi mong la khoi

  12. Khôi Minalo says: Trả lời

    Có lời khuyên ngăn dành cho tất cả anh em đã và đang là 1 thằng đàn ông còn quan hệ được thì các bạn nên giữ lấy những gì mình có đừng có lãng phí sức vào những thứ không đáng, đặc biệt là cái móm quay tay. Có bệnh nên đi khám và chữa đừng nên tự điều trị ở nhà, tôi khẳng định là các bạn chữa ở nhà nhờ các bài thuốc dân gian đéo bao giờ khỏi được đâu, tôi đã từng như vậy rồi. Thế nhé

  13. Đạt 113 says: Trả lời

    Thuốc Uy Long Đại Bổ dùng có hay bị xảy ra tác dụng phụ không ạ, em dùng mấy bài thuốc tây xong toàn bị nổi nốt lên, có lần còn uống quá nhiều thằng cường dương để rồi nó không hạ được xuống cơ. Các bác cho em xin ý kiến để em mua về điều trị cái, chứ với tình trạng sinh lý của em đang ở dạng yếu kém lắm rồi em là em cũng cạch mấy loại thuốc cường dương cấp tốc rồi

    1. Nguyễn Hoài Phong says: Trả lời

      Chả biết các b thế nào t dùng theo mấy bài thuốc thập cẩm của các bác hàng xóm bảo các cụ truyền lại là tốt lắm thế là vợ t cũng kiếm về cho về để uống rồi ăn các kiểu . Dùng được thời gian chả biết bị sao nổi mẩm đỏ khắp người lại còn bị ngứa nữa nên từ đấy k bzo t dùng cái nào k rõ nguồn gốc nữa vậy nên các b cũng phải tìm hiểu rõ xem thuốc ntn rồi hẵng mua về dùng nhé.

    2. Quang Thái Đinh says: Trả lời

      Thuốc nào thì thuốc cũng phải có người này người kia, nhưng thuốc đông y thì gần như không có tác dụng phụ. Vì tất cả đều là từ tự nhiên chứ không phải tinh chế các chất hóa học như thuốc tây nên an toàn. Nhưng để đảm bảo an toàn thì các bạn vẫn nên đến để bác sĩ khám là tốt nhất nhé, nếu có cơ địa dị ứng rồi thì bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp chứ đừng để lâu bệnh này sau này nguy hiểm lắm dễ dẫn đến tình trạng liệt chim đấy.

    3. Trần Hoàng says: Trả lời

      Ui zời dùng uy long đại bổ thì các chú cứ yên cmn tâm luôn đuê. Anh dùng rồi bị ysl 3 năm trời dùng cái thuốc này điều trị trong 3 tháng là khỏe như voi mà chả thấy có tác dụng gì khác thường về cơ bản thì cái này phải kiêng kem 1 số chất như kích thích như: rượu, bia, đồ uống có gas… để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất nhé.

  14. Bố trẻ CON says: Trả lời

    Em cũng đang tìm 1 nơi để khám chữa yếu sinh lý chất lượng mà lan man quá, ở đâu cũng bảo tốt mà chả biết có tốt thật không. Bác nào đi khám rồi thì chỉ em với, em chỉ bị xuất tinh sớm thôi mà gần năm nay rồi khám uống thuốc các kiểu chả thấy hết, thuốc nào mà tốt cũng chỉ được một thời gian thôi 🙁

    1. Nguyễn Bảo says: Trả lời

      Chả biết các chú khám và điều trị ở đâu hay điều trị thế nào, quan trọng nhất là người thật việc thật vẫn là yên tâm nhất, anh thấy người ta yếu sinh lý thế nào thì vẫn điều trị khỏi được đây nên anh đã đặt lịch để cuối tuần đến đây khám rồi đây

    2. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

      Theo tôi thì em cứ đến những bệnh viện lớn như BV nội tiết bạch mai hay việt đức mà điều trị là chuẩn nhất. Ở đấy toàn là bệnh viện tuyến 1 của cả nước thì kiểu gì chả toàn là bác sĩ giỏi khám và chữa cho mình.

    3. Đinh Văn Hiên says: Trả lời

      Các vấn đề về sinh lý thì phải đến khám ở các cơ sở y tế y học cổ truyền là hiệu quả nhất. Chứ điều trị trong bệnh viện lớn chả ăn thua đâu. Các bệnh viện lớn đối với bệnh này là chỉ có làm các xét nghiệm thôi. Mình cũng thấy mn bảo nhất nam y viện là cơ sở chất lượng đấy bạn cứ phải đến khám xem sao thì đó mới có hướng sử lý chuẩn chỉnh được

    4. Duẩn Vũ says: Trả lời

      YSL mà đến nhất nam y viện là chuẩn rồi đấy em, ở đây bác sĩ giỏi thì ai cũng biết rồi. Quan trọng nhất là cái thuốc uldb kia kìa. Cái đấy được phục dựng từ bài thuốc từ thời vua minh mạng đấy chứ không phải tự dưng mà có bài thuốc quý đó đâu. Tìm trên mạng xong nhìn vào sự nghiệp sinh con đẻ cái của ông minh mạng là anh em có thể đoán được ngay tác dụng của bài thuốc này. Nói chung là đã dùng thuốc này là chỉ có nhất, không phải lo gì cả

  15. Huấn Thanh Hờ says: Trả lời

    K biết bác nào đã vào trong viện chưa chứ e vào trong đấy trông người nhà đi khám 1 lần rồi thấy rất là ngột ngạt khó chịu, mik bỏ tiền ra đi khám mà cứ như kiểu là đi ăn xin nhà cn ý. Thế nên từ đấy e toàn ra tư nhân khám và chữa bệnh chứ chả bao giờ quay lại bệnh viện công, nên e cũng cũng k muốn các bác nào vào trong bệnh viện công sửa súng đạn trong ý đâu bệnh trong người k biết có khỏi đc. k nhưng bệnh tinh thần là năng thêm

    1. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Em thì chưa khám hay điều trị bệnh ở trong viện bao giờ nhưng đã từng đưa người nhà vào trong viện khám rồi. Nói chung là bác sĩ thì công nhận là sẽ chuyên môn cao hơn mấy ô ở ngoài nhưng cái cảnh chen lấn sô đẩy xếp sổ xong đợi đến lượt gọi thì thành nỗi ám ảnh của em luôn. Cứ mỗi lần chờ lấy số, chờ đóng tiền khám, chờ làm các kết quả xét nghiệm khám mà em hoang mang luôn. Chi phí ở bệnh viện công bây giờ em thấy cũng ngang tư, trừ nặng em mới khám ở bệnh viện công thôi chứ bây giờ em cứ hay ra tư cho nhẹ nhàng mất thêm một chút nhưng được cái dịch vụ nó tốt

    2. Hưng says: Trả lời

      Khám và chữa sinh lý bằng y học cổ truyền thì điều trị tại nhất Nam được đấy, ở đây được cái cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, bác sĩ khám cũng rất tận tâm và nhiệ tình, hướng dẫn rất cụ thể đó

  16. Trần Hữu Kiên says: Trả lời

    Đéo biết ở đây có chữa yếu sinh lý nữ không ae nhỉ. Con vợ tôi nó Hl quá, mỗi lần rủ làm chuyện đấy nó đều lảng tránh tôi toàn phải ra ngoài ăn cho đỡ nhớ. Đang kiếm bài thuốc về hồi xuân cho vợ mà k biết tìm ở đâu

  17. Cường Phước says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh không biết có làm ở chỗ nhất nam thời gian thế nào các bác nhỉ ? Em muốn cho chồng đi khám không biết nên đến vào thời gian nào cho tiện nhất, chứ cả 2 vợ chồng cũng không có nhiều thời gian.

    1. Không tài Thì xỉu says: Trả lời

      Bác Vân Anh làm tất cả các ngày mà nhất nam y viện làm việc từ t2 đến t7 bạn ak . Bạn gọi vào số 0928 42 1102 mà đặt lịch khám để chủ động hơn về thời gian đó. Tôi cũng mới đến khám bác sĩ vào đầu tuần trước xong đó, khám sinh lý bằng đông y ở đây rất yên tâm mà nghe nói thuốc ở đây còn cực kỳ hiệu quả nên tôi cũng đăng kỳ 1 liệu trình ở đây luôn

  18. Lê Tùng Lâm says: Trả lời

    Cho em hỏi với mọi người. Là em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm cũng được 1 thời gian r. Trong thời gian đó em cũng không sử dụng thuốc thang gì cả, giờ cảm thấy càng ngày xuất tinh càng ra nhanh mà loãng với ít hơn hẳn. Các anh ai sử dụng Uy Long Đại Bổ rồi thì thấy hiệu quả sao ạ mách cho em với?

  19. Diệu Linh says: Trả lời

    Chồng em bị mắc covid khỏi được hơn tháng rồi. Sức khỏe cũng tạm ổn nhưng lại không còn ham muốn như trước, quan hệ cũng xuất tinh sớm. Mắc covid xong dùng được Uy long đại bổ không mọi người

  20. Văn Minh says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, không kiểm soát được. Tìm hiểu sử dụng Uy long đại bổ này được hơn 2 tháng rồi. Tình trạng cương dương cải thiện không còn bị thường xuyên

  21. Quang Vinh says: Trả lời

    Có loại nào uống tác dụng được nhanh không, uống 2 tuần là hiệu quả được luôn ấy. Mình đang bị xuất sớm, tầm 1-2p là bắn rồi, đoạn dạo đầu thì ok nhưng đến khi cho vào thì tối đa cũng chỉ giữ được đến 2p là hết.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

Bạn đang gặp vấn đề gì???