Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Hệ lụy nếu không khắc phục

5/5 - (20 bình chọn)

Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng rối loạn sinh lý mà nhiều nam giới gặp phải, điều này không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của nam giới mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho đời sống của các đấng mày râu. Vậy bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Cách khắc phục ra sao. Trong bài viết này TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc, băn khoăn bấy lâu nay.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Ảnh hưởng như thế nào?

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa) cho biết, dựa trên thống kê từ các chuyên khoa nam học tại một số bệnh viện phản ánh, tỷ lệ nam giới hiện nay bị bệnh xuất tinh sớm thường có xu hướng ngày càng cao. Đây cũng là con số đáng báo động cho tình hình sức khỏe sinh lý của nam giới ở nước ta. Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, người bệnh thường bị ảnh hưởng bởi những tác hại sau:

Ảnh hưởng đến tâm lý

Để trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Hầu hết nam giới thường bị ảnh hưởng đến tâm lý gây tác động suy giảm ham muốn tình dục, thiếu hứng thú trong vấn đề chăn gối. Chính vì vậy, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà sức khỏe và sinh lỹ cũng bị tác động nghiêm trọng.

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới
Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới

Không dừng lại ở đó, người bệnh luôn trong trạng thái lo lắng, mặc cảm về bản thân trong quan hệ tình dục. Theo thời gian, nam giới luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, stress và ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày. Từ đó, sức khỏe nam giới ngày càng xuống dốc.

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi cuộc yêu bị “đứt gánh giữa đường” do nam giới bị xuất tinh sớm thường khiến cho cả hai không thể đạt được những khoái cảm nhất định. Điều này sẽ tác động đến tâm lý đôi bên, dần dần nam giới cùng bạn tình sẽ cảm thấy chán nản, ham muốn tình dục từ đó cũng suy giảm.

Suy giảm ham muốn tình dục là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý và điều này có thể kéo theo nhiều hệ lụy không tốt. Việc người bệnh gặp phải các bệnh lý về chức năng tinh dục như xuất tinh sớm cũng có thể gây yếu và liệt dương nếu không được giải quyết sớm.

Gây rối loạn cương dương và liệt dương

Hệ lụy gây ra bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm hay không là tình trạng rối loạn cương dương và liệt dương ở nhiều nam giới. Nếu người bệnh không tìm ra phương pháp khắc phục bệnh kịp thời có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” sẽ ngày một tệ hơn.

>>> ĐỌC NGAY: Tiết lộ địa chỉ khắc phục xuất tinh sớm uy tín, chất lượng được VTV2 đưa tin

Tình trạng này có thể gây rối loạn cương dương và liệt dương ở nhiều nam giới
Tình trạng này có thể gây rối loạn cương dương và liệt dương ở nhiều nam giới

Nam giới bị rối loạn cương dương sẽ mất cảm nhận khi “cậu nhỏ” bị kích thích. Điều này dẫn đến diễn biến xấu nhất có thể là nam giới bị liệt dương. Đồng thời, khi bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ dẫn đến khả năng sinh con cũng như mất khả năng hứng thú trong chuyện “chăn gối”. Đây là dấu hiệu của quá trình mãn dục nam đánh dấu giai đoạn suy giảm sức khỏe ở các quý ông.

Nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa khác

Bên cạnh việc xuất tinh sớm có nguy hiểm không, nam giới có nguy cơ gặp phải nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa khác như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm tiền liệt tuyến, bệnh ở bàng quang,…. Đặc biệt khi tình trạng xuất tinh sớm đang diễn tiến ngày một nghiêm trọng nếu nam giới bị ngứa hoặc khó chịu ở bộ phận sinh dục.

Một vài trường hợp bị viêm nhiễm do bệnh nam khoa khác
Một vài trường hợp bị viêm nhiễm do bệnh nam khoa khác

Mối quan hệ và hạnh phúc vợ chồng tan vỡ

Một trong những vấn đề xoay quanh câu hỏi xuất tinh sớm có nguy hiểm không đó là mối quan hệ và hạnh phúc vợ chồng dễ tan vỡ. Điều này làm gia tăng sự khó khăn về đời sống tinh thần cũng như mối quan hệ của cả hai. Nếu không tìm ra cách giải quyết đúng sẽ rất dễ có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình do không có sự hòa hợp và thấu hiểu lẫn nhau.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Những triệu chứng YẾU SINH LÝ của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Tác động đến khả năng sinh con

Trên thực tế, xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai và sinh con. Bởi vì, tinh trùng của nam giới vẫn có thể thâm nhập vào buồng trứng và tử cung của phụ nữ qua đường âm đạo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho rằng, dấu hiệu xuất tinh sớm có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng “tinh binh” và khả năng sinh con ở nam giới.

>>> ĐỌC NGAY: Chỉ với cách đơn giản này, sau 3 tháng tôi đã hết xuất tinh sớm, vợ báo tin 2 vạch

Xuất tinh sớm có thể tác động đến khả năng sinh con
Xuất tinh sớm có thể tác động đến khả năng sinh con

Hiện có rất nhiều nam giới khi gặp phải vấn đề này thường cố tìm cách che giấu bệnh của mình khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Hậu quả của vấn đề này dễ dẫn đến yếu sinh lý nặng hoặc vô sinh.

Cách khắc phục xuất tinh sớm, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm

Tình trạng xuất tinh sớm nếu không xử lý kịp thời và đúng cách sẽ ảnh hưởng tới nhiều đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc gia đình. Vậy, cần làm gì để xử lý xuất tinh sớm hiệu quả, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm?

Liệu pháp trị liệu tâm lý

Những căng thẳng, áp lực trong thời gian dài không được giải phóng khiến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng nghiêm trọng. Chính vì vậy, tâm lý trị liệu được xem là giải pháp giúp giải quyết các cảm xúc tiêu cực dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ, đặc biệt trong chuyện chăn gối.

Phương pháp trị liệu tâm lý cũng thường được áp dụng ở nam giới bị xuất tinh sớm
Phương pháp trị liệu tâm lý cũng thường được áp dụng ở nam giới bị xuất tinh sớm

Tâm lý trị liệu được hiểu đơn giản là các kỹ thuật, phương pháp được chuyên gia thực hiện bằng lời nói nhằm giúp nam giới tháo gỡ các khúc mắc, trở ngại về mặt cảm xúc, hành vi, từ đó đạt được những mục đích mà bản thân mong muốn. Đối với trị liệu tâm lý cho nam giới xuất tinh sớm gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thiết lập mối quan hệ gắn kết giữa bệnh nhân và nhà trị liệu tâm lý.
  • Bước 2: Trò chuyện cởi mở để người bệnh giải tỏa cảm xúc.
  • Bước 3: Tạo cho người bệnh cảm giác được thấu hiểu, sẻ chia.
  • Bước 4: Giúp người bệnh ổn định cảm xúc và nâng đỡ trong việc phục hồi khả năng tự kiểm soát việc bộc lộ cảm xúc, hành vi.
  • Bước 5: Kiểm tra lại và kết thúc quá trình trị liệu.

Sau quá trình trị liệu tâm lý, nam giới sẽ dần dần cải thiện cảm xúc, hành vi và những tiêu cực trong tâm thức, từ đó tự giải quyết tình trạng xuất tinh sớm hoặc các rối loạn tình dục khác của bản thân. Các đấng mày râu trở nên ít lo lắng hơn khi vào cuộc yêu và lấy lại niềm tin để cải thiện sự hài lòng của đối tác, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ và hạnh phúc lứa đôi.

Để đạt kết quả trị liệu tốt nhất, các chuyên gia sẽ ứng dụng linh hoạt 1 hoặc nhiều phương pháp khác nhau như: Trị liệu tâm lý cá nhân, trị liệu hành vi – nhận thức, liệu pháp phân tâm học, liệu pháp gia đình,…

Sử dụng thuốc tây y

Với những nam giới xuất tinh sớm đã ở mức nghiêm trọng, các triệu chứng rõ ràng và gây ra những tác động như: suy giảm ham muốn, ảnh hưởng đến việc thụ thai tự nhiên hay xuất hiện các vấn đề sinh lý đi kèm như rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… hoặc đã áp dụng các biện pháp điều chỉnh tâm lý, hành vi nhưng không có sự cải thiện, bác sĩ sẽ kê chỉ định chuyển sang điều trị bằng thuốc hoặc kết hợp cả 2 liệu pháp này để đạt kết quả tốt nhất, ngăn ngừa bệnh diễn tiến nặng hơn.

Tùy theo nguyên nhân và mức độ nặng, nhẹ mà bác sĩ sẽ kê toa thuốc phù hợp. Dưới đây là một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm phổ biến:

  • Thuốc gây tê tại chỗ: Có tác dụng gây tê liệt tạm thời các nhóm dây thần kinh tại dương vật, làm mất cảm giác và kéo dài thời gian xuất tinh. Thuốc được khuyến cáo sử dụng tại chỗ khoảng 15 phút trước khi quan hệ. Một vài loại phổ biến như Benzocaine, Lidocaine, Prilocaine…
  • Thuốc chống trầm cảm: Nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm sử dụng liều thấp thuốc chống trầm cảm cũng đem lại hiệu quả khả quan trong việc trì hoãn thời điểm xuất tinh. Một vài loại thuốc phổ biến như Fluoxetine, Paroxetine, Sertraline…
  • Thuốc ức chế Phosphodiesterase-5: Loại thuốc này thường được kết hợp với thuốc chống trầm cảm nhằm tăng hiệu quả điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, thuốc dễ gây ra tác dụng phụ như đau đầu, đỏ mặt, rối loạn tiêu hóa..
  • Các loại thuốc khác: Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thêm một số loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng tức thì nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

>>> ĐỌC NGAY: [CẢNH BÁO] hiểm họa ít người biết từ thuốc tăng sinh lý “thắng nhanh”

Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tây cải thiện xuất tinh sớm
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tây cải thiện xuất tinh sớm

Lưu ý: Việc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng đều phải có sự chỉ định của bác sĩ và sự phối hợp tuân thủ của bệnh nhân. Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc hay tự ý tăng giảm liều thuốc theo cảm tính để tránh gây ra tác dụng phụ khiến bệnh ngày càng nặng, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe chung.

Kiểm soát xuất tinh sớm bằng Đông y

Trong Đông y, xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết, cơ chế bệnh sinh có liên quan mật thiết đến sự suy yếu của các tạng phủ. Đông y đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của tạng thận, vì thận chủ sinh dục và là cơ quan tàng tinh. Có như vậy mới đẩy lùi xuất tinh sớm từ gốc, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Chính vì vậy, các bài thuốc Đông y thường đi sâu xử lý xuất tinh sớm từ gốc bằng việc bồi bổ và tăng cường chức năng thận và tạng phủ. Từ đó, bồi bổ nguyên khí, tăng cường thể trạng giúp nam giới sung mãn, kiểm soát tốt khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Không chỉ đi sâu vào xử lý xuất tinh sớm từ gốc, Đông y còn chú trọng bồi dưỡng cơ thể toàn diện nhằm tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Bên cạnh đó, với thành phần từ các vị thuốc tự nhiên lành tính, mang đến sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ nên Đông y đang là phương pháp được nhiều đấng mày râu ưa chuộng.

Đông y thường đi sâu xử lý căn nguyên gây xuất tinh sớm
Đông y thường đi sâu xử lý căn nguyên gây xuất tinh sớm

Một trong những bài thuốc Đông y có khả năng đẩy lùi xuất tinh sớm, ngăn ngừa nguy cơ tái phát được hơn 40.200 nam giới truyền tai nhau sử dụng đó chính là Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này là thành quả từ quá trình nghiên cứu, phục chế công phu của Nhất Nam Y Viện từ nền tảng các công thức bổ thận, tráng dương cung đình Huế. Tương truyền, những bí dược Ngự Y dâng lên đã giúp vua Minh Mạng sung mãn dẻo dai, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 cung phi, hạ thụ thai được 3 – 6 hoàng tử.

Kế thừa và phát huy thành tựu hàng trăm năm của nền YHCT Thái Y Viện, Uy Long đại Bổ trở thành giải pháp hàng đầu giải quyết tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền. Bài thuốc mang lại công hiệu đáng nể như:

Kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh khi chạm đỉnh

Uy Long Đại Bổ xử lý xuất tinh sớm theo 3 tác động:

  • Định tâm, tiêu trừ phiền muộn với các dược liệu Mẫu lệ. Ngũ vị tử, Liên nhục, Long nhãn, Kỷ tử,…
  • Điều huyết tới dương vật liên tục bằng các dược thảo Thục địa, Đan sâm, Đẳng sâm, Cam thảo, Xuyên khung,…
  • Duy trì chức năng giữ tinh và cố tinh của thận với các vị thuốc Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử,…

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Tác động đồng bộ này cho phép quý ông điều khiển được “cậu em”, kiểm soát sự đóng/mở tinh quan để tự tin nhập cuộc và làm chủ thời điểm xuất tinh. Theo khảo sát, bài thuốc giúp phái mạnh kéo dài thời gian “vào – ra” lâu hơn gấp 6 lần so với người bị “xuất sớm”.

>>> Kiểm chứng ngay: Nhờ Uy Long Đại Bổ tôi đã hết xuất sớm, có thể giữ vững phong độ 20 – 30P mỗi lần “yêu”

Hiệu quả toàn diện, chuyên sâu, an toàn cho sức khỏe

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ còn được đánh giá cao vì:

  • Tập trung phục hồi sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm cân bằng chức năng ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam.
  • Phối hợp 30+ dược liệu quý hội tụ trong 4 bài thuốc nhỏ (Đan – hoàn – tửu- cao), xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói”.
  • Bài thuốc được phát triển từ công thức “chuẩn mực” của Thái Y Viện, được Viện TradiMec và Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, khẳng định chất lượng và độ an toàn.

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu sinh học đạt tiêu chuẩn quốc tế – chìa khóa tạo ra hiệu quả vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Báo chí khen ngợi và người dùng đánh giá cao

Với hiệu quả đáng nể, Uy Long Đại Bổ trở thành “điểm sáng” thu hút nhiều cơ quan thông tấn: VTC6, VTC News, báo Gia Đình,… và cả VTV2 – Chất lượng cuộc sống:

Đồng thời, rất nhiều quý ông cũng khẳng định Uy Long Đại Bổ là bài thuốc “gối đầu giường” giúp nâng cao phong độ, bền bỉ cả đêm.

Phản hồi của người bệnh về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh về Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ giúp kéo dài thời gian quan hệ đến 15 phút
Uy Long Đại Bổ giúp kéo dài thời gian quan hệ đến 15 phút

Nhiều người dùng cũng không ngần ngại chia sẻ bài thuốc trên các hội nhóm chữa bệnh sinh lý nam
Nhiều người dùng cũng không ngần ngại chia sẻ bài thuốc trên các hội nhóm chữa bệnh sinh lý nam

>>> XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia và người trong cuộc về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nếu buồn rầu vì “cuộc yêu” phải “hạ màn” quá nhanh vì tình trạng xuất tinh sớm, các đấng mày râu liên hệ chuyên gia để được tư vấn, hỗ trợ ngay:

Can thiệp phẫu thuật

Rất hiếm trường hợp bị xuất tinh sớm phải can thiệp phẫu thuật để điều trị bệnh, vì hầu hết đều đáp ứng điều trị bằng các biện pháp bảo tồn. Tuy nhiên, vẫn có một số ít nam giới bị xuất tinh sớm nghiêm trọng, xuất phát từ các tổn thương bên trong bắt buộc phải can thiệp phẫu thuật để cải thiện tình trạng bệnh.

Giải pháp phẫu thuật được áp dụng phổ biến nhất là cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi nằm tại phần đầu dương vật. Cách này nhằm mục đích giảm bớt sự nhạy cảm quá mức của dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh.

Tuy nhiên, cần hết sức cân nhắc về mặt rủi ro, vì phẫu thuật này rất dễ gây ra tình trạng dương vật bị mất cảm giác vĩnh viễn. Hậu quả là mất đi khả năng cương dương, không thể cương cứng, mất đi khoái cảm khi quan hệ…

Điều chỉnh lối sống lành mạnh

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, bên cạnh việc sử dụng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ, nam giới cũng cần chú ý đến việc chăm sóc tại nhà. Một lối sống lành mạnh bao gồm các vấn đề sinh hoạt, làm việc, vận động, nghỉ ngơi phù hợp sẽ giúp nam giới thoát khỏi những vấn đề tâm lý tiêu cực, sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh. Cụ thể như sau:

  • Tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày. Người bệnh có thể đi bộ, chạy bộ, tập thể dục, tập yoga, bơi lội,… Nên tập luyện vừa sức và đúng cách, không nên tập luyện quá sức;
  • Xây dựng đời sống quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ và nhẹ nhàng.
  • Ăn uống đầy đủ chất. Tăng cường ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây tươi và các loại thực phẩm dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể như: tôm, hải sản, hàu biển, cá ngừ, cá hồi, thịt nạc, ngũ cốc,…

>>> ĐỌC NGAY: Gợi ý những thực phẩm hữu ích cho nam giới bị xuất tinh sớm 

Nam giới bị xuất tinh sớm cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng
Nam giới bị xuất tinh sớm cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng
  • Nên uống nước đầy đủ mỗi ngày;
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày. Bên cạnh đó, nam giới cần chọn mặc quần lót vừa vặn, chất liệu cotton hút ẩm, thoải mái. Cần tránh mặc quần chật, bức bí, dễ viêm nhiễm vùng kín;
  • Tránh ngâm mình trong bồn tắm nước nóng quá lâu vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Trong trường hợp nam giới gặp phải vấn đề này cần phải lựa chọn cơ sở thăm khám uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán và lên phương pháp giải quyết sớm. Các quý ông có thể tham khảo thêm bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoặc liên hệ để các bác sĩ Nhất Nam Y Viện hỗ trợ, tư vấn:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (123)

  1. Hoàng Ngọc Long says: Trả lời

    Cho mình hỏi với 4 bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ thì mỗi loại bệnh uống 1 bài thuốc hay như nào vậy? Mình hiện tại đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

    1. chuatriyeusinhly.net says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Long! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc chữa sinh lý nam Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện bao gồm bộ 4 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc đều có công dụng và thành phần khác nhau, khi thăm khám bác sĩ sẽ dựa vào tình hình bệnh để kê đơn thuốc phù hợp cho hiệu quả tốt nhất. Để nhận được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện, để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo số hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 của Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Khang Đoàn says: Trả lời

      4 bài thuốc này đều dùng chung để chữa bệnh sinh lý bạn ạ. Trước mình đi khám ở đây các bác sĩ tư vấn cho tùy bệnh của mỗi người mà kết hợp 2 – 3 bài thuốc để điều trị.

  2. Nguyễn Văn Sơn says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc này gần 1 tuần rồi nhưng chưa thấy đỡ được bao nhiêu, vẫn cứ bị xuất tinh sớm. Liệu có phải tôi đang dùng sai bước nào không?

    1. chuatriyeusinhly.net says: Trả lời

      Chào bạn Nam Đoàn. Hiện đơn vị đang tiếp nhận thông tin từ phía bạn, như bác sĩ đã tư vấn về cơ chế điều trị của bài thuốc. Thời gian đầu thuốc sẽ đi sâu bồi bổ cơ thể, củng cố tạng phủ nên thời gian này bạn sẽ thấy các triệu chứng của bệnh chưa có sự thay đổi nhiều. Khoảng thời gian sau 1 tháng sử dụng sẽ thấy chuyển biến rõ ràng hơn, dương vật cương cứng hơn, thời gian quan hệ được kéo dài, tinh thần thoải mái, các chức năng thận dần được cải thiện. Bạn vẫn tiếp tục sử dụng thuốc và áp dụng một số chế độ sinh hoạt điều độ để đạt được hiệu quả tối đa nhé. Nếu có thắc mắc trong quá trình điều trị bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn kỹ lương hơn. Cảm ơn bạn!

    2. thanh98 says: Trả lời

      Tuổi tác chả nói lên điều gì đâu, có nhiều người 60 70 tuổi mà vẫn sung mãn là chuyện bình thường mà nhu cầu ham muốn cũng chẳng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi thấy thuốc bên Nhất Nam Y Viện dùng tốt lắm, cải thiện được nhiều thứ. Bạn thử liên hệ với bên đó để xem bác sĩ tư vấn thế nào rồi mua về mà uống.

    3. Quang Thành says: Trả lời

      Tầm này chỉ nên bồi bổ cho “cậu em” thôi bạn ơi, cứ để nó nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe, bổ sung thêm mấy loại vitamin là được ấy mà.

    4. Trường Đỗ says: Trả lời

      Riêng vào đây chỉ có mất tiền thôi anh ơi. Nói là vậy đấy nhưng khám bệnh được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, chi phí khám ổn chứ không mất đến tiền triệu như bệnh viện hay phòng khám khác đâu. Giá tiền với chi phí khám được niêm yết rõ ràng mà cũng tùy bệnh mà có giá khác nhau đó. Nên cứ yên tâm mà điều trị ở đây nhé.

    5. hungsliver1988 says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc Uy Long Đại Bổ ở đây rồi, tuy tác dụng chậm không như thuốc Tây nhưng được cái hết liệu trình không bị tái phát mà còn cải thiện được nhiều cái, thời gian quan hệ cũng được kéo dài.

  3. Nam Đoàn says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, gần đây cơ thể luôn mệt mỏi và yếu hơn, không còn ham muốn như trước nữa. Mỗi lần vợ gần gũi thì chưa làm gì đã xỉu đi rồi. Không biết thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có điều trị được tình trạng này của tôi không?

    1. chuatriyeusinhly.net says: Trả lời

      Chào bạn Văn Sơn. Với những thông tin của bạn, không biết tình trạng này đã kéo dài bao lâu nay rồi? Với các đặc điểm của bạn vừa nếu ra thì đây là triệu chứng của suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương. Để có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về phương pháp điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline Nhất Nam Y Viện (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của đơn vị theo địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội và Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    2. Đường Vinh Minh says: Trả lời

      Thuốc này dùng bao nhiêu liệu trình thì khỏi vậy? 1 liệu trình giá khoảng bao nhiêu? Nếu mua có cam kết khỏi bệnh không?

    3. Tân Nguyễn says: Trả lời

      Hỏi cái thời gian này cũng khó trả lời vì tôi thấy tùy theo từng người mà thời gian điều trị khác nhau đó. Thuốc được niêm yết hết giá rồi sẽ được bác sĩ khám kê cho đơn phù hợp với tình trạng https://www.youtube.com/watch?v=tfGhx1Ss9II&t=33s

  4. An Hoàng says: Trả lời

    Báo chí, TV thấy có người review bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt lắm mà chưa biết địa chỉ mua thuốc này ở đâu tốt với an toàn?

    1. chuatriyeusinhly.net says: Trả lời

      Chào bạn An Hoàng, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hiện bài thuốc này đang được phân phối DUY NHẤT trên 2 cơ sở sau:
      • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

    2. Hoàng Phát says: Trả lời

      Anh chủ động lên trạng web chính của bên đó xem là ra hết đó

    3. Phương Đông says: Trả lời

      Ai dùng thuốc này đã khỏi chưa ạ? Cho xin ý kiến của 500 anh em nào. Tôi bị xuất tinh sớm đi khám rồi dùng Tây y chẳng ăn thua, giờ muốn thử sang Đông y xem sao

    4. mailinhnguyen.vn says: Trả lời

      Em từng dùng thuốc này để chữa Mộng tinh mà khỏi rồi đó. Ngày trước tuần phải mất ngủ đến 3 – 4 hôm trong tình trạng ướt từ trong ra ngoài nhiều khi nghĩ mà ngại. May có đứa bạn thân giúp mình qua khỏi mặc cảm đó và tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ khuyên dùng. Giờ thì tình trạng cải thiện rõ mà tự tin hơn hẳn. Mà nhiều người dùng cũng bảo thuốc ổn lắm, thuốc này được bào chế gia truyền chuyên chữa sinh lý nam https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo-loi-hoi-dap-tu-chinh-nguoi-tung-trai.html

  5. Trần Xuân Ánh says: Trả lời

    Uy long đại bổ là thuốc đông y, vậy vấn đề uống thuốc có cần sắc nấu không?

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Sắc gì, thời buổi này là thời buổi nào rồi mà còn cần phải đun với sắc. Loại này có 3 loại, không phải đun hay sắc gì, mua về là có thể uống được ngay luôn rồi. Khi uống là chỉ cần có nước ấm hoặc nóng là uống được. Loại này tiện uống, anh em uống vào buổi sáng và tối là tốt nhất

    2. Đỗ Văn Thạnh says: Trả lời

      Vấn đề sắc nấu thì không quan tâm mấy, thuốc tốt và hiệu quả thì có sắc cũng cố nhưng mà tôi quan tâm là thuốc chữa xuất tinh sớm thế nào, có chữa được bệnh hoàn toàn không hay lại 3×7 bằng 21 hôm

    3. Hoàng Duy Hạo says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này chữa xuất tinh sớm theo tôi là rất hay vì tôi đã uống nhiều loại thuốc rồi mà không khỏi đến khi chuyển sang thuốc này khỏi được hơn 1 năm rồi, 1 năm qua tôi xx toàn trên 10 phút đấy.

    4. Mạnh Trường says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ chữa xuát tinh sớm có hay hơn mấy loại thuốc cường dương hay không. Em xuất tinh sớm vẫn trung thành với cường dương xưa đến nay nhưng dùng cương dương riết mất tác dụng vì nhờn hay sao đây

    5. Kiên Quốc says: Trả lời

      Không thể so sánh hiệu quả giữa thuốc uy long này với cường dương được, hai loại thuốc khác biệt nhau, một bên là cấp tốc uống phát ăn ngay nhưng phải uống nhiều vì chỉ có tác dụng tức thì, không dùng thì không tác dụng, dùng lâu hại người. Còn thuốc uy long đại bổ là thuốc điều trị xuất tinh sớm dùng theo liệu trình và tác dụng dần dần, đến khi kết thúc liệu trình là kiểm soát được luôn xuất tinh sớm mà không phải uống lai rai như cường dương nữa. Em cũng nhờ uy long đại bổ mà chuyện phòng the viên mãn được hơn 2 năm. Em gửi anh video của một anh cũng bị vậy và dùng uy long đại bổ là tác dụng rất tốt

  6. Đỗ Lão Trư says: Trả lời

    Thuốc Gen X uống vào oạch được mấy phút vậy các đại ca, tôi chỉ quan hệ được 1 phút thôi, chán vãi

    1. Nhất Ca Lê says: Trả lời

      Quan hệ được thêm mấy phút nữa cũng tùy vào sinh lý của bác vốn mạnh hay yếu. Nếu mạnh mạnh thì uống Gen X xoạc được khoảng 8-9 phút hoặc trên 10 phút còn yếu yếu như mình thì xoạc được 5 phút là cao tay rồi

      1. Đặng Bảo Minh says: Trả lời

        Thuốc này uống trước khi quan hệ hay là ngày nào cũng uống?

      2. Quốc Gia says: Trả lời

        Thuốc này hỗ trợ điều trị ysl nên uống mỗi ngày chứ k phải như thuốc sinh lý cấp tốc. Ngày uống 1-2 lần mỗi lần 2 viên.

  7. Hoàng Tuyền_87655 says: Trả lời

    Em thấy hình feeback trong bài thì thuốc uy long đại bổ có bình rượu phải không. Rượu này đã được ngâm sẵn chưa, nếu ngâm sẵn thì rượu này có thể thay mấy đợt

    1. Thái Lâm Biên says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu có loại ngâm sẵn loại chưa ngâm, hình feeback đấy là ngâm sẵn bình 7 lít cả rượu ngâm với dược liệu quý. Loại này về mỗi tối uống 2 ly nhé

  8. Đường Chiến says: Trả lời

    Phong độ quan hệ của tôi có 1 phút thì làm bình rượu rễ đinh lăng thì uống vào quan hệ được bao nhiêu phút nhể?

    1. Trần Dương says: Trả lời

      chỉ thấy uống khỏe hơn thôi chứ cái khoản sinh lý thì cũng chưa có cải thiện được mấy

    2. Lâm Tiến Ngọc says: Trả lời

      Đinh năng thiên nhiều về tăng cường sức khỏe xương khớp nên uống vào giảm đau lưng, mỏi gối nhiều chứ chữa xuất tinh sớm cũng không có tác dụng mấy

      1. Huy Đồng.9876 says: Trả lời

        Rượu đinh năng làm gì, bác làm một bình rượu uy long đại bổ tuur này cho em, tác dụng gấp nhiều lần với loại đinh năng tự ngâm kia vì nó là loại có nhiều vị thuốc kết hợp, gửi bác review này

      2. Thành Kakak says: Trả lời

        Rượu uy long đại bổ thì không cần ngâm đâu nhỉ, có thể uống luôn được ngay phải không nhỉ

      3. Đỗ Anh Văn_Ninh Bình says: Trả lời

        K cần ngâm j cả mua về uống ngay nếu bạn chọn loại ngâm sẵn. Còn loại thang phải ngâm cũng phải sau 2-3 tháng mới uống đc

      4. Hoàng Công Xanh says: Trả lời

        Chọn bình đã ngâm đi bác, bình này ngâm sẵn và ngâm đúng công thức nên mua về uống được luôn chẳng cần chơ đợi gì cả. Mình mua 1 bình uống gần hết rồi, cứ tối nhâm nhi ly nhỏ làm chất dẫn cho cuộc tình thăng hoa dữ dội, từ ngày uống rượu này vợ khen ra mặt

  9. Trần Thiếu Quân says: Trả lời

    Giờ muốn mua uy long đại bổ trị xuất tinh sớm thì phải đến nhà thuốc nào? Bán ở đâu?

    1. Long CHuột says: Trả lời

      Đến nhất nam y viện mà mua chứ không có nhà thuốc nào trên đất nước việt nam này bán uy long đại bổ đâu cậu. Nhất nam y viện ở biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội

      1. Đặng Bình Tú says: Trả lời

        Uả tưởng thuốc thì chỗ nào cũng bán đại trà chứ sao lại phải đến nơi mới mua được, khó khăn quá zị

        1. Khang Viên says: Trả lời

          Thuốc kê đơn nên cần đến khám bác sĩ mới kê đơn chứ đến nhà thuốc ai khám cho mà mua.

        2. Đỗ Thái Nhuần says: Trả lời

          Nói chung ở nhà vẫn mua được thuốc đấy các chú, chú nào ở xa nhất nam y viện cứ add zalo số này 928 42 1102 rồi nhắn tin cho bác sĩ lên lịch tư vấn bác sĩ. Trao đổi bệnh tình với bác sĩ bằng điện thoại rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho ấy

  10. Trần Tùng Quang says: Trả lời

    Mình xuất tinh sớm riết cảm giác bất an nên vào cuộc bại trận ê chề, mà riết rồi cậu nhỏ không thể cương cứng được như xưa nữa. Đang cố uống lòng đỏ trứng gà với mật ong đây, không biết có nên cơm cháo gì không

    1. Điền Khang says: Trả lời

      Cái nước lòng đỏ trứng và mật ong t uống ngán đến tận cổ, nằm mơ vẫn thấy thức uống này nhưng mà đến cuối cũng vẫn là xts

      1. Hòa Văn Lê_987 says: Trả lời

        Uống cái này thấy có ham muốn nhiều hơn thôi chứ chữa xuất tinh sớm thì chịu

        1. Ngô Tôn says: Trả lời

          Bác chủ thớt bị xuất tinh sớm lâu ngày dẫn đến rối loạn cương dương đây, mình chỉ bị xuất tinh sớm đây mà uống lòng đỏ trứng mật ong không chữa được chứ huống gì bác đến hai bệnh yếu sinh lý thế.

        2. Hoàng Mao Mao says: Trả lời

          Nước mật ong lòng đỏ đánh bông lên chẳng qua cũng chỉ là hỗ trợ tăng sinh lý thôi làm gì có chức năng trị hết các bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm. Uống nước này cộng thêm uống thuốc điều trị xuất tinh sớm nữa mới họa may khỏi bệnh

        3. Đệ Nhị Tân says: Trả lời

          Uống thuốc uy long đại bổ đi đừng uống lòng đỏ trứng chi cho mệt. Tôi đang uống thuốc này thấy tác dụng với cái xuất tinh sớm rất tốt, trước khi uống tôi chỉ ịn có 1 phút là xuất mà giờ ịn được hơn 8p rồi dù mới uống 1/2 thuốc. Gửi thêm thông tin cho các anh em tham khảo, đừng mất thời gian vào mấy cách kia https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

        4. Quốc Khống says: Trả lời

          Đang tìm hiểu thuốc uy long ở các diễn đàn sinh lý nam cũng thấy nhiều người bảo thuốc hay, chữa xuất tinh sớm đỉnh nên cũng đang tính tuần sau đi mua

  11. Ngô Tổng says: Trả lời

    Dùng thuốc uy long trong bao lâu thì thời gian quan hệ mới tăng lên?

    1. Trần Qúy says: Trả lời

      Thuốc bán theo liệu trình, mỗi liệu trình từ 2-3 tháng phụ thuộc vào bệnh mỗi người. Thuốc uy long khi uống sẽ phát huy tác dụng dần dần, uống khoảng 1 tháng sau là bác thấy ham muốn nhiều hơn, thời gian quan hệ tăng lên được thêm vài phút rồi. Cứ thế uống hết thuốc đúng đủ liệu trình là lên ít nhất cũng phải chục phút

  12. Huỳnh Tấn Khải says: Trả lời

    Bệnh xuất tinh sớm ngoài việc khiến tôi mất tự tin trong quan hệ thì còn làm cho tôi bị viêm đường tiết niệu, tiểu nhiều, tiểu buốt, tôi đã uống thuốc mà không khỏi nên giờ rất rối rắm

    1. Vũ Tùng says: Trả lời

      Thực ra thường là viêm tiết niệu, niệu đạo mới dẫn đến bệnh xuất tinh sớm đấy. Mà giờ dù bệnh nào dẫn đến bệnh nào thì giờ đã mắc cả 2, muốn chữa bệnh thì phải tăng cường chức năng thận, thải độc gan và chất ứ đọng trong cơ thể họa may mới khỏi được. Khuyên bạn nên theo đông y mà điều trị

      1. Đắc Thang says: Trả lời

        Đông y thì mua mấy bài thang sắc ở tiệm thuốc họ vẫn bán về uống hay sao bạn nhỉ, tôi cũng chưa có kinh nghiệm lắm

      2. Bùi Văn Dũng says: Trả lời

        Bạn có thể đến các tiệm thuốc đông y lâu đời, tin tưởng để chẩn mạch và nêu trạng thái bệnh để được kê thuốc, hoặc bạn có thể uống thuốc uy long đại bổ đã được bào chế sẵn như tôi, tôi đnag uống thấy rất tốt, gửi bạn video này để bạn tham khảo

      3. Gia Huy says: Trả lời

        Hiện tôi cũng đang điều trị bằng thuốc đông y uy long đại bổ, theo tư vấn của bác sĩ thì bài thuốc tăng sinh lý, bổ thận, tăng cường sức khỏe. Tôi cũng chỉ mới uống 3 tuần nên chưa cảm nhận rõ rệt nhưng tựu chung thì cũng có tốt hơn

      4. Quốc Kiệt Lê says: Trả lời

        Thuốc này có an toàn, đảm bảo không ạ, giờ cứ nghe đến đông y là hơi nhạy cảm

      5. Jack Ngô says: Trả lời

        ULĐB do Nhất nam y viện nghiên cứu bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch thu hái từ các vườn chuyên canh, đã được Sở y tế cấp phép lưu hành bạn ạ

      6. Thanh Hoàng says: Trả lời

        Cứ yên tâm, nhà mình gần vườn thuốc của Nhất nam, họ trồng quy trình khép kín lắm, nghe bảo đạt chuẩn gacp nên lúc mắc phải bệnh sinh lý, tôi cũng mua thuốc của họ, biết nguồn thuốc nên an tâm mà. Uống đâu hơn 2 tháng là mấy bệnh sinh lý khỏi luôn, người cũng khỏe khoắn hơn

  13. Võ Tấn Đại says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, đi khám bác sĩ có được kê một số loại thuốc như viên uống penni a và sâm. Không biết người khác sao chứ tôi dùng hiệu quả khó chậm, dùng lâu rồi mà bệnh vẫn chưa đỡ nhiều, tôi có nên đổi thuốc khác không, chẳng hạn thuốc uy long đại bổ khá nổi tiếng hiện nay

    1. Đỗ Nhật says: Trả lời

      Tôi ban đầu cũng chữa theo tây y mà không khỏi mới sang đông y thế mà lại khỏi đó, cũng xuất sớm với rối loạn như ông, uống đâu 3 tháng uy long đại bổ thôi

    2. Phú-Trần says: Trả lời

      Cách đây 3 hay 4 năm gì đó, cụ thể thời gian tôi không nhớ rõ, do áp lực công việc căng thẳng kéo dài nên sinh lý tôi gặp trục trặc. Mà lúc đó bao nhiêu việc ập tới nên không còn thời gian suy nghĩ về vấn đề đó, đến lúc thoát khỏi công việc rồi thì mới phát hiện bệnh trầm trọng hơn, không chỉ yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà còn mắc phải rối loạn cương dương. Thời gian sau đó tôi cũng điều trị bằng tây y và khỏi được 1 thời gian ngắn rồi dừng thuốc đâu mấy tháng lại tái lại. Nhận thấy chữa bằng tây y ngắn hạn quá nên tôi đã tham khảo và chuyển sang đông y uy long đại bổ qua lời giới thiệu của người quen. Để đảm bảo, tôi đến thẳng Nhất nam y viện để khám và xin tư vấn của bác sĩ, sau đó mới nhận thuốc được kê về uống, thuốc của tôi có uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sơm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Bài thuốc này uống khá hiệu quả, mới đầu thì chủ yếu chỉ khôi phục sức khỏe như ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn, rồi dần cơ thể giảm dần cơn mệt mỏi, sức khỏe tăng trưởng, sinh lý tốt lên. Tôi điều trị chỉ 2 tháng hơn là các bệnh sinh lý đã khỏi và đi vào quỹ đạo, uống nốt 1 tháng nữa thì cả người như đổi mới vậy, khỏe khoắn, sing lý rất tốt

    3. Hoàng Thiệu says: Trả lời

      ủa anh ơi cho hỏi trong bài họ bảo uống đến 4 loại mà anh chỉ uống có 3 loại thôi hả, vậy là không phải ai cũng uống 1 bài à

    4. Phạm Chí Bảo says: Trả lời

      Thường những người bị rối loạn nặng hoặc đến mức liệt dương mới được kê thêm uy long đại bổ đan. Còn bình thường thì chỉ dùng 3 loại kia, mà 3 loại đó cũng tùy vào mức độ bệnh mà kê lượng khác nhau bạn ạ

    5. Thế Anh says: Trả lời

      Vốn là bị xts với rlcd, vào ra nhanh chóng như gió quét, ấy vậy uống đông y uy long đại bổ xong giờ là vừa khỏe vừa dai các bác ạ, thuốc này tốt thực đấy chứ 😀

  14. Long says: Trả lời

    Vốn bị xuất tinh sớm thôi mà giờ dương vật khó kiểm soát, lúc muốn cứng không cứng, lúc không cần cứ cứng lên, khó chịu vô cùng, chưa đi khám vì ngại, có tự mua thuốc nào dùng được không

    1. anh tiến says: Trả lời

      uầy, lúc đầu mới chỉ xuất tinh sớm không lo chữa đi, giờ nó thêm cả rối loạn cương dương rồi, mà khám mấy vấn đề này có gì ngại, không khám sau ảnh hưởng cả con cái nữa đấy

    2. Đinh Thành Nhân says: Trả lời

      Ngâm rượu tỏi mỗi ngày uống 1 ly xem có đỡ hơn không, tôi uống rượu này thấy tốt hơn nhiều đấy, mặc dù vẫn chưa khỏi hẳn

    3. Giang Lê says: Trả lời

      Mình nghe cái bài lá hẹ xay nhuyễn lọc nước cốt uống hiệu quả lắm, đang định thử đấy, bạn cũng có thể tìm hiểu xem

    4. Trần Thanh Hùng says: Trả lời

      Thôi đã bị mấy tình trạng sinh lý cùng lúc thế này thì chỉ có uống thuốc mới chữa được thôi, đừng để như tôi tự uống mấy bài dân gian, uống bao nhiêu cách dân gian mà chả thấy khỏe lên tý nào, uống thuốc đông y thì mới gọi là cải thiện và khỏe hơn được

  15. Đình Hoàng says: Trả lời

    Thủ dâm với coi sex nhiều quá giờ dính phải bệnh xuất tinh sớm rồi, mà chỉ có 3,4p đổ lại là ra thì có chữa được không, chữa cách gì

    1. Duy Hiển says: Trả lời

      Chà cũng nan giải đấy nhưng vẫn còn cứu chữa được, chưa đến mức độ nặng lắm. Tình trạng này cứ uống mấy tháng thuốc uy long đại bổ là lại khỏe thôi

      1. Phạm Trí says: Trả lời

        Đúng là cái gì quá cũng không tốt, cứ nghĩ không coi sex thì sau có vợ về lóng ngóng, cuối cùng coi nhiều quá lại dẫn đến bệnh này bệnh kia, cơ thể suy kiệt, bệnh tật đầy thân, sinh lý thì kém đi, cũng thay đổi mấy lần thuốc rồi mới biết đến uy long đại bổ này mới khỏe lại và quan hệ vợ chồng mới cải thiện được, cũng may là còn biết đến uy long địa bổ này sớm https://vcep.vn/uy-long-dai-bo-dieu-tri-yeu-sinh-ly-19407.html

      2. Nhật Phi Huỳnh says: Trả lời

        Thật hả, thuốc đấy giờ muốn mua thì mình mua ở đâu, có cần liên hệ theo địa chỉ với số phone trong bài không hay mua đâu cũng có

      3. Thanh Bình says: Trả lời

        Liên hệ thông tin trong bài để mua hàng chuẩn và được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn nhé. Hiện trên thị trường không bán thuốc này nên bạn đừng nghe lời ai mà mua ngoài

  16. Huy Hòa says: Trả lời

    Tôi điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc tây y một thời gian dài mà không thấy khỏe hơn gì cả, muốn đổi sang đông y thì uống bài nào, mọi người có thể tư vấn không

    1. Lucas Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đông y thấy người ta tính cân tính lượng từng loại cũng chả biết tư vấn sao, tốt nhất cứ đến phòng khám để bác sĩ/ thầy thuốc dựa vào bệnh mà kê

    2. Bùi Giang Nam says: Trả lời

      Đỗ trọng, sa sâm, ba kích, nấm linh chi đều là những thảo dược tốt cho sinh lý nam và giúp điều trị các bệnh liên quan sinh lý. Bạn chụp bài đó lại rồi mua về ngâm rượu uống coi thử cải thiện không

    3. Phạm Danh says: Trả lời

      Thuốc đông y có loại uy long đại bổ trong bài đó, bài này kết hợp 2,3 loại thuốc với rượu thuốc, uống bổ mà chữa mấy bệnh xuất tinh cũng tốt. Thuốc này người ta bào chế và có công thức cụ thể rồi chứ bản thân không phải tự đi mua đâu

    4. PHAN TÚ says: Trả lời

      CHUẨN RỒI, ULĐB NÀY ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM, SINH LÝ GẶP VẤN ĐỀ RẤT HIỆU QUẢ, LẠI KHÔNG CẦN SẮC THUỐC, UỐNG TIỆN MÀ CẦM ĐI ĐÂU CŨNG TIỆN

  17. Hồ Hoàng Sang says: Trả lời

    Cho hỏi có ai đang hoặc đã uống thuốc uy long đại bổ chưa, tôi quan hệ rất nhanh ra và tinh trùng vón cục thì uống uy long bao lâu thì sẽ không còn tình trạng trên vậy

    1. Trần Nam says: Trả lời

      Tầm phải 2 – 3 tháng đấy bạn ạ, như bạn thì chắc uống ulđb đặc trị xuất tinh sớm vs ulđb hoàn dùng hằng tháng và làm thêm bình rượu ulđb nữa

    2. Minh Quang says: Trả lời

      Như rượu thuốc ngâm mỗi ngày uống 1-2 ly, uống lâu dài không sao chứ thuốc đông y mà uống mấy tháng kể cũng hơi nản ấy nhỉ

    3. Thành Luân says: Trả lời

      Đông y bao giờ nó cũng lâu mà nhưng được cái hiệu quả tốt, ngừa tái phát cao nên giờ nhiều người ưa chuộng lắm. Thà lâu 1 lần rồi thôi chứ như thuốc tây nhanh vài hôm lại kéo dài thì còn tệ hơn

    4. Phan Chân says: Trả lời

      Thuốc giá thế nào vậy mấy ông bạn, ai có giá không show cho mọi người với

    5. Long Vũ says: Trả lời

      Tùy theo mức độ bệnh rồi tình trạng sinh lý của ông mà bác sĩ có điều trị liều lượng thuốc, tôi không nhớ chi tiết tiền thuốc của tôi lắm nhưng nhớ là hơn 3 triệu đó

  18. Võ Tâm says: Trả lời

    Chà thuốc uy long đại bổ phát triển từ bài thuốc dành cho vua Minh mạng thật hả, vua Minh mạng thì nổi tiếng mấy khoản kia nhờ có thuốc hỗ trợ rồi, vậy chắc loại uy long này cũng tốt nhỉ, không biết chữa mấy bệnh rối loạn cương dương, mộng tinh với xuất tinh sớm thế nào

    1. Hiệu_Gia Lai says: Trả lời

      Uống bài thuốc uy long này hàng họ, máy móc như được tân trang lại đó, đúng là gọi vương dược phòng the không ngoa mà, cứ phải uống thuốc này, bản thân trải nghiệm thì bạn sẽ thấy hiệu quả, có thể xem thêm review của những anh em trong bài này https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

    2. Duy Tân says: Trả lời

      Tôi bị suất tinh sớm hơn 3 năm nay rồi thì bây giờ uống uy long còn còn tác dụng hay không vậy, tại tôi lạm dụng mấy loại tác dụng nhanh quá nên giờ thằng nhỏ chả làm ăn được gì hết ấy

  19. Đoàn Lâm says: Trả lời

    Dùng mấy gel gây tê kích thích có phải thời gian hiệu quả càng ngày càng kém không vậy các cụ nhỉ

  20. kim khánh huy says: Trả lời

    tôi kim khánh huy 26 tuổi, người dân tộc thiểu số ở sơn la. tôi bị ysl đã lâu, mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi

  21. Phúc Ninh says: Trả lời

    Nhớ cái thời mới cưới nhau về, trung bình ngày ba bốn cữ là chuyện thường, không hiểu sao nay yếu đuối quá, vừa nhấp vào đã phun ra rồi, 500 anh em có cách nào chữa hiểu quả mách giùm tôi với nào, dạo này bứt rứt trong người kinh khủng.

    1. Tập đoàn Huyndai says: Trả lời

      Anh trai giống em quá, chưa khi nào quan hệ lâu hơn 1p hết trơn á, chẳng hưởng thụ được cái gì đã ngỏm tỏi rồi. Thời gian đầu em cũng vò đầu bứt tai dữ lắm để tìm phương pháp chữa đấy ạ, mãi sau này mới biết có cái thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện tên là Uy Long đại bổ nghe bảo ô cê phết, em mua về dùng tầm 1 tháng là thấy nhạy nhạy rồi, sang tháng thứ 2 du di lên được 7-8 phút. Em đang còn tháng cuối liệu trình nữa mới hết thuốc, căn bản mới hai tháng mà tình hình khả quan như vậy cũng đáng mua anh trai ạ. Bữa lướt youtube có video review này hay lắm, anh xem thử nhé https://www.youtube.com/watch?v=IxnEse1c3cE

    2. Trình Đình Minh Khánh says: Trả lời

      Bác còn được nhấp chứ em mới khúc dạo đầu đã phun như mưa rồi, đến ngựa thái, detoxic, rocket cũng chào thua, không biết em lạm dụng nhiều loại thuốc kích thích rồi bây giờ chuyển qua uy long đại bổ có còn tác dụng gì nữa không nhỉ?

    3. Nhật Anh says: Trả lời

      Chú em nghĩ gì mà xài quá độ thế, thôi dừng đi rồi chuyển qua uy long đại bổ đi nhé, đông y tác dụng hơi chậm một tí nhưng đổi lại được cái an toàn, lành tính, không sợ có tác dụng phụ, mà còn bền nữa cơ. Dùng ba cái đồ kích thích nguy cơ liệt dương cao lắm, bỏ hẳn đi nhé.

      1. Minh Hiền says: Trả lời

        Chậm là bao lâu thế anh, em đang định mua mà anh kêu chậm thế này thì em hơi hoang mang rồi đấy, mấy tháng nữa em lấy vợ đến nơi rồi, em muốn đêm đầu tiên của hai đứa phải cháy hết mình cơ. Haha

    4. Huy Nè says: Trả lời

      Lo gì cậu ơi, mấy tháng nữa mới đến ngày cưới mà, uống hết thuốc khỏi bệnh là vừa kịp, bình thường tầm 1-2 tuần đầu ham muốn cuộc yêu nó trỗi dậy rồi, cơ thể bắt đầu khỏe lên, tinh thần phấn chấn hơn. Nhưng cũng tùy, có người phải mất cả 3-4 tuần sau thuốc mới có tác dụng, nói chung nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người.

  22. Nguyễn Anh Sơn says: Trả lời

    Cháu năm nay 27t chưa lập gia đình, một vài tháng nay cháu có xuất hiện dấu hiệu xuất tinh sớm, nói thật với các chú các bác chắc là do cháu thủ dâm quá độ nên mới dẫn đến tình trạng này, không biết cháu có nên áp dụng tiểu phẩu cắt bao quy đầu hay nên uống thuốc Uy Long Đại Bổ ạ? Ai có kinh nghiệm cho cháu xin ít lời khuyên, cháu cảm ơn.

    1. Trần Lam says: Trả lời

      Mấy cái chuyện phẩu thuật phải đi hỏi bác sĩ cho chắc chắn chứ trên này có phải dân chuyên đâu mà trả lời. Xuất tinh sớm còn do nhiều yếu tố khác nữa mà đâu phải do bạn thủ dâm mới bị đâu, tốt nhất cứ đến nơi nào đó uy tín mà khám, đi vài ba cái trung tâm rởm là chết toi.

      1. Hòa Bi says: Trả lời

        Phải đấy, chưa kể nếu như cắt không đúng kỹ thuật sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, thiếu da, chảy máu, cương đau…, trong khi cậu còn chưa lập gia đình nữa, lựa chọn tốt nhất vẫn nên uống thuốc thì hơn. Ngày trước tớ cũng sợ nên mới chọn uống thuốc đấy chứ, may lúc đấy quyết định sáng suốt quá, đi nhất nam y viện khám xong uống đúng 3 tháng thuốc bs Vân Anh kê đơn cho là hệ điều hành vận hành êm ru rồi, tự tin thể hiện bản lĩnh với bạn gái luôn, mỗi cuộc yêu kéo dài thêm đc 9-10p. Thả nhẹ bài báo cho ai cần https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    2. Thái Bình says: Trả lời

      Địa chỉ mua thuốc này ở đâu là uy tín vậy anh? Dạo này nta quảng cáo tràn lan mấy cái thuốc trên mạng mà em không tin lắm, sợ mua hớ mất thuốc rởm về uống không đâu vào đâu.

      1. Tiệm cf Hoàng Tử Bé says: Trả lời

        Chú em đến thẳng biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội mà mua cho chuẩn nhé, ở ngoài thấy ai bán thuốc này toàn là hàng nhái cả đấy, vì uy long đại bổ này phân phối độc quyền chi bên nhất nam y viện mới có bán thôi.

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Thực hư nguồn gốc thuốc này như nào ạ, được cơ quan nào kiểm chứng chưa vậy? Em đang lăn tăn không biết mua hay không đây.

      1. Nhật Anh says: Trả lời

        Bác cứ lo, em thấy thuốc này trên VTV2 có giới thiệu đến khán giả rồi đấy, nghe bảo bên này tất cả dược liệu đều được kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc rõ ràng và được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Em đọc trên bài thấy có bộ Y Tế cấp phép lưu hành rồi bác còn sợ gì nữa mà không mua, trong khi người khác chữa khỏi bệnh rồi chỉ còn mỗi bác lưỡng lự, chần chừ thì khi nào cho chữa được bệnh.

  23. Lê Viết Hòa says: Trả lời

    Uy Long Đại Bổ tựu có gì đặc biệt mà nhiều cánh mày râu khen rần rần thế nhỉ? Chẳng qua cũng chỉ là bình rượu thôi mà.

    1. Đỗ Chung says: Trả lời

      Ông lại nhầm to rồi, nhìn thế chứ không phải thế đâu, cái bình này được ngâm hơn 30 loại thảo dược quý nhằm tăng cường sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương, chữa chững đau lưng ổn phết đấy đừng đùa, không phải ba cái loại rượu 30k 1 lít bán ngoài quán nhậu đâu

      1. Hoàng Văn Hiếu says: Trả lời

        Ủa anh ơi, vì sao thuốc chữa bệnh mà lại có rượu ở trong đấy ạ, chẳng phải họ bảo mắc bệnh sinh lý nên hạn chế chất kích thích hay sao?

        1. Hồ Ngọc Hải says: Trả lời

          Tất nhiên là phải kiêng bia rượu rồi nhưng riêng bình này nó là rượu thuốc, cái này giống như chất dẫn hay nói nôm na răng là bước đệm để tăng hiệu quả của ba bài thuốc nhỏ kia. Uy long đại bổ tửu có tính ấm, nóng đi sâu vào bên trong cơ thể giúp bồi bổ tạng thận, vừa hỗ trợ điều trị sinh lý cho nam giới mà còn nâng cao sức khỏe từ trong ra ngoài. Ngoài ra, bài rượu thuốc còn giúp kích thích tiêu hóa, thúc đẩy khí huyết và tuần hoàn máu rất tốt. Mỗi ngày chỉ cần nhấp môi 1 2 ly cũng đủ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi rồi.

    2. Cu Tý says: Trả lời

      Hôm sinh nhật ông Sếp có mua riêng bình này biếu ổng, công nhận cái thiết kế nó độc lạ, sang trọng, màu sắc trang nhã, dùng để trưng đủ kính cứ phải gọi là nhức nách, ổng nhận quà xong khen quá trời quá đất làm mình cũng nở mày nở mặt, một thời gian sau thấy ổng thông báo tin vui rồi, vợ sếp còn mang song thai nữa chứ.

  24. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời

    Trung tâm Nhất Nam Y Viện có nhận gửi thuốc về Nghệ An không đấy nhỉ, bác năm nay 55t đang còn sung sức lắm, nói chứ mấy ông hội bạn của bác bây giờ đi đánh cờ an yên tuổi già rồi, không đoái hoài gì đến các bà nữa đâu.

    1. Thanh Phong says: Trả lời

      Kể gì tuổi tác hả bác, haha, bố con dạo này cũng xui con tìm hiểu mấy loại thuốc chữa sinh lý đây, bác tính mua uy long đại bổ thì gọi qua số này 0928 42 1102 để họ tư vấn trước rồi mới mua bác nhé, con ở Quảng Bình 2 ngày họ gửi về tận nhà rồi, bác gần hơn chắc thời gian sẽ rút ngắn lại tầm 1 ngày gì đó thôi.

    2. Trần Huy says: Trả lời

      Trường hợp như tui đang đi xuất khẩu lao động bên Nhật k đến khám trực tiếp để mua thuốc được thì phải làm răng rứa hầy. Dạo ni mới nhấp được vài ba nháy là súng lên nòng bắn tòe loe rồi, chán thật sự

      1. Vũ Pug says: Trả lời

        Anh không cần lo mô, trung tâm hỗ trợ khám từ xa qua facebook hoặc zalo mà, tư vấn xong họ nhận đơn rồi đóng gói gửi hàng sang bên đấy cho anh luôn, độ 7-8 ngày là nhận được hàng thôi. Mỗi tháng bác sĩ với bộ phận chăm sóc khách hàng luân phiên liên hệ lại để hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh tiến triển đến đâu rồi, nói chung bên này họ có tâm với bệnh nhân lắm, giải đáp nhiệt tình, chuyên sâu, anh có gì không hiểu cứ mạnh dạn hỏi, đừng có ngại.

    3. Q.Kiểm says: Trả lời

      Tiền thuốc mấy một liệu trình rứa hè, có khi bằng cả tháng lương của mình cũng nên, nghi lắm.

      1. Hiếu Lê says: Trả lời

        Đắt xắt ra miếng đấy chú ạ, tôi dùng rồi mới thấy bộ này bỏ tiền ra mua quá xứng đáng đi. Tôi bị rối loạn cương dương nặng, xuất tinh sớm, lúc ít lúc nhiều, lâu dần ngại lâm trận khiến tình cảm vợ chồng ngày một đi xuống, trong khi con cái thì chưa có, tôi sợ quá nên phải lấy liệu trình cao cấp luôn, gần 5tr uống được cả tháng đấy. Tính ra cũng rẻ chứ nỏ đắt chi cả, còn bình thường giá tầm 3-4 triệu gì đấy, đại khái là thế vì tùy tình trạng nặng hay nhẹ bác sĩ kê đơn khác nhau thành ra giá thuốc cũng ăn theo.

  25. Phạm Hoàng Trí says: Trả lời

    Có một sự thật là mình ăn cháo hàu cả tháng nay rồi mà không thấy nghí ngoáy gì hết, vợ đang định nấu thêm 1 tháng cháo hàu cho mình bồi bổ đến khi nào mình lấy lại được phong độ mới thôi. Khổ nỗi mình ăn ngán lên tận cổ rồi, các bác cứu mình với, kiểu này kéo dài mình chịu không nổi mất.

    1. Bách Sơn says: Trả lời

      Ông thử ăn cháo kết hợp với mấy bài tập thể dục tăng cường sinh lý ấy, mở youtube mà tập theo, có bài kegels, rắn hổ mang, plank,.. đầy trên đấy, chỉ cần kiên trì tập theo là được thôi. Không biết mn sao chứ tôi tập cũng có cải thiện đôi chút, quan trọng là nó cũng nâng cao sức khỏe cho mình nữa

      1. Tạ Viết Thiện says: Trả lời

        Mấy bài đó để bổ trợ thôi, có thời gian tập thì càng tốt, còn để mà nói tập thể dục ngăn ngừa xuất tinh sớm thì không có đâu, kể cả mấy cái mẹo dân gian người ta truyền miệng nhau đấy cũng chỉ dành cho những người bệnh ở thể nhẹ, mới xuất hiện triệu chứng, nếu không cẩn thận có thể gây dị ứng, mẩn đỏ kích ứng dương vật. Tóm lại nên đến mấy chỗ uy tín như Nhất Nam Y Viện mà khám xem thử, đúng người, đúng bệnh chẳng mấy chốc mà khỏi.

  26. Cương Đặng says: Trả lời

    Chào mn, năm nay em 33t, có 1 vợ và 2 con rồi, gần đây em gặp tình trạng xuất tinh sớm, khi quan hệ chỉ được 2-3 phút. Em “chưa ra đến chợ đã hết tiêu hết tiền”, trong khi đó, vợ em chưa được lên đỉnh. Bây giờ em nên làm gì để cải thiện tình trạng này ạ?

    1. Gia Khánh says: Trả lời

      Anh giống em thế, tiện thể em mong mn dành chút thời gian chia sẽ cho em cách nào đó tiết kiệm thời gian nhất có thể để chữa bệnh này được không, em k dám phẫu thuật đâu, dao kéo vào người em sợ lắm.

    2. Hữu Huy says: Trả lời

      Cái này đúng kiểu mấy ông chồng ” không hoàn thành nhiệm vụ’ mà vợ giao cho nhỉ. Nói thật chứ một cuộc tình “trọn vẹn” là cuộc tình thỏa mãn cả đôi bên, vậy mà nỡ lòng nào xung trận được mấy vỏn vẹn 1-2 phút đã phải lui quân về rồi. Đùa chút thôi chứ hai bác đừng lo, em thấy uy long đại bổ dùng ổn áp đấy, thuốc được bào chế tinh gọn, tiện lợi. đi đâu cũng mang theo được, vừa rút ngắn được thời gian sử dụng mà còn mang lại công dụng tuyệt vời. Từ ngày dùng uy long đại bổ đến giờ chưa cuộc chiến nào của em dười 25p cả, dù đã dừng thuốc hơn 1 năm nay nhưng em vẫn rất khỏe trong chuyện ấy, không có dấu hiệu bị lại. Cũng coi như người từng trải, thuốc dùng tốt nên em mới khuyến khích hai bác dùng, chúc hai bác sớm lấy lại được phong độ

    3. Linh Têy says: Trả lời

      Chồng em vài tháng nay đúng kiểu có những giây phút yếu đuối không ngờ thật mn ạ, vừa nhập cuộc cuộc chuẩn bị đưa vào là thấy bắn lên cửa rồi í, cưới về 1 năm chưa có con nên hai vợ chồng em cũng trông ngóng lắm, áp lực nội ngoại hai bên khiến vợ chồng em hoảng quá đi, giờ em có nên mua uy long đại bổ về cho chồng uống không?

      1. Nguyễn Trà My says: Trả lời

        Vợ chồng em hiếm muộn 3 năm nhờ dùng uy long đại bổ mới tòi ra thằng cu Shin nè chị, chồng em còn bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thời gian đầu chữa bệnh ảnh cũng cố gắng nhiều lắm. Đọc nhiều review trên mấy hội quán thấy nhiều người rcm đến khám thử ở Nhất Nam Y Viện, vì chồng em cũng bị thận yếu nữa nên liệu trình gồm : uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Thời gian đầu đúng là thuốc chưa có tác dụng mấy, chỉ thấy chồng em ăn ngủ ngon hơn, tinh thần phấn chấn và đỡ đi tiểu đêm nhưng 1 tháng sau đó thì thấy cậu bé bắt đầu khoái khoái dần dần, thời gian làm chuyện ấy tăng từ 1-2p tăng lên 5-7 phút, sau hai tháng ảnh hừng hực như con ngựa chiến “ăn” em cả đêm không biết mệt là gì, em cũng nhiều lần được trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, phê chữ ê kéo dài, sau 3 tháng vừa hay bệnh thận của chồng em thuyên giảm đáng kể, tình trạng xuất tinh sớm cũng không còn, chuyện chăn gối hai vợ chồng đều như vắt chanh. Tầm 1 tháng sau khi hết thuốc là em có bầu luôn. Mà trong quá trình uống thuốc nhớ làm theo chỉ dẫn của bác sĩ nha chị, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Chúc anh chị sớm có tin vui. Video để chị tham khảo thêm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

Bạn đang gặp vấn đề gì???